14.
"คุณเซฮุนนี่ผ่านมาสองวันแล้วนะครับที่จุนมยอนไม่ติดต่อกลับมา"บอดี้การ์ดหน้าหวานพูดด้วยสีหน้าเป็นห่วงเพื่อน
หลังจากที่คนของพรรค หวง บุกมาจับตัวจุนมยอนที่คิดว่าเป็นแบคฮยอนไป นี่ก็ผ่านมาสองวันแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากจุนมยอนเลย นั่นจึงทำให้ลู่หานอยู่ไม่เป็นสุข
ต่อให้จุนมยอนเอาตัวรอดเก่งเป็นที่หนึ่ง แต่ลู่หานก็ยังอดห่วงไม่ได้อยู่ดี เพราะไม่รู้ว่าพรรค หวง จะทรมานเพื่อนของเขาแบบไหน
"ใจเย็นๆก่อนลู่หาน บางที่จุนมยอนอาจจะไม่มีโอกาสเหมาะๆจะติดต่อกลับมาก็ได้ นายไม่ต้องเป็นห่วงหรอก นายก็รู้ว่าจุนมยอนเก่งเรื่องเอาตัวรอด"เซฮุนพยายามพูดปลอบอีกคนไม่ให้คิดมากต่อให้ตัวเขาเองก็เริ่มเป็นกังวลขึ้นมาแล้วก็ตาม
"ผมรู้ว่าจุนมยอนเอาตัวรอดเก่ง แต่หายไปแบบนี้จะไม่ให้ห่วงได้ไงละครับ คุณก็รู้ จุนมยอนไม่เคยหายเงียบไปแบบนี้"
ใช่ ลู่หานพูดถูก จุนมยอนไม่เคยหายไปนานเกินหนึ่งวัน ไม่ว่าภารกิจจะยากแค่ไหนแต่จุนมยอนไม่เคยหายจากการติดต่อไปนานแบบนี้ เป็นครั้งแรกที่ไม่ติดต่อกลับมาภายในหนึ่งวัน เห็นที่ผมจะประมาทพรรค หวง ไม่ได้แล้ว
"อย่าคิดมาก เชื่อฉันสิยังไงจุนมยอนก็ต้องปลอดภัย"
เซฮุนใช้โอกาสที่ลู่หานเผลอ ทำเนียนเดินเข้าไปกอดอีกคนจากด้านหลังและหอมแก้มฟอกใหญ่ โดยที่คนกำลังคิดมากก็ไม่ได้ใส่ใจเลยว่าตัวเองโดนคนเจ้าเล่ห์ลวนลามมอยู่
"แล้วถ้าคนของพรรค หวง ทรมานจุนมยอนอย่างหนักละครับ"พูดเสียงเบาหวิวด้วยความเป็นห่วงเพื่อน
เซฮุนกระชับกอดให้แน่นขึ้น เมื่อเห็นว่าคนในอ้อมกอดแสดงสีหน้ากังวลออกมาอย่างเห็นได้ชัด เขาเองก็กังวลไม่แพ้ลู่หานหรอก