12.
หลังจากเกิดเหตุการณ์ ที่ฝ่ายศัตรูบุกมาจับตัวแบคฮยอนถึงที่แต่โง่คิดว่าจุนมยอนคือแบคฮยอนจึงจับตัวไป ชานยอลก็พาแบคฮยอนออกมาจากบ้านพักนั้นทันที เพราะเกรงว่าถ้าฝ่ายนั้นรู้ว่าคนที่พวกเขาจับตัวไป แท้จริงแล้วไม่ใช่แบคฮยอนและพวกนั้นอาจจะกลับมาที่บ้านนี้อีกก็เป็นได้
ดังนั้นชานยอลจึงสั่งให้แบคฮยอนเก็บของเท่าที่จำเป็น ก่อนจะหลากขึ้นรถออกมาจากบ้านหลังนั้นทันที
ชานยอลบอบเพียงแค่ว่าจะพาไปบ้านของเขา แต่ก็ไม่ยอมตอบว่าที่ไหนจึงทำให้แบคฮยอนยิ่งสงสัยและเอ่ยถามตลอดทาง
"พี่ชาน บ้านที่พี่ชานซื้อไว้มันสวยปะ?"แบคฮยอนก็ยังคงตั้งคำถามไปเรื่อยๆ
"สวย"ตอบสั้นๆง่ายๆก่อนจะหันไปสนใจถนนต่อ
ทุกคนพี่ชานบอกว่าจะพาน้องแบคไปอยู่ที่บ้านพี่ชานซื้อไว้ด้วยล่ะ แถมพี่ชานยังบอกอีกว่าไม่เคยพาใครไปที่บ้านของพี่ชานเลย น้องแบคนี่แหละคนแรกที่จะได้เห็นบ้านของพี่ชานเป็นไงเห็นหรือยังว่าน้องแบคพิเศษกว่าใคร ก็นะ มาจูบน้องแบคจนท้องแล้วหนิ ยังไงก็ต้องรับผิดชอบ!
"ลูกแม่ เราจะได้ไปอยู่ด้วยกันแบบพ่อแม่ลูกแล้วนะคะ"
แบคฮยอนพูดพร้อมกับลูบหน้าท้องที่มีแต่ไขมัน ชานยอลได้แต่มองการกระทำของอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจว่ากำลังทำอะไร
"เป็นอะไร ปวดขี้เหรอ?"
"ปวดขี้บ้านคุณลุงดิ! น้องแบคไม่ได้ปวดขี้"
พี่ชานไม่สังเกตเลยสินะว่าช่วงหลังๆมานี้ น้องแบคดูจะมีน้ำมีนวนขึ้น แล้วไหนจะหน้าท้องที่นูนออกมาอีก ทำน้องแบคท้องยังไม่รู้ตัวอีก แต่ช่างเถอะ! เดี๋ยวเอาไว้ให้พี่ชานพาน้องแบคไปตรวจที่โรงพยาบาล ที่นี้พี่ชานจะได้ช๊อกไปเลยเมื่อรู้ว่าเด็กในท้องเป็นลูกของพี่ชาน ฮ่าๆๆๆๆ น้องแบคจะต้องรีบบอกคุณลุง ให้เตรียมสินสอนไว้ไปขอน้องแบคกับป๊าม๊าแล้วละ