Honey's pov.
Ang simpleng halik ay unti unti na rin lumalim.
Para akong nasa loob ng mahika. Ni hindi ko alam kung paano kami napunta sa loob ng kwarto. Ni hindi ko naramdaman na naghiwalay ang mga labi namin kahit isang segundo.
Tila sabik na sabik ang bawat galaw ng labi niya sa labi ko.
Tila parang ayaw namin masayang kahit ang isang segundo naming dalawa.
Ang sumunod namalayan ko na lang na nakalatag na ang likuran ko sa malambot na kama ng pad na ito.
Mabilis din nyang hinubad ang tshirt na suot ko kasunod ng bikini top ko. Panandalian syang lumayo sa'kin.
Sa loob ng ilang minutong iyon.
May isang boses ang biglang sumingit sa utak ko nagtatanong.
tama ba ito?
Ngunit ng maramdaman ko na ang mainit nyang labi sa hubad ko ng dibdib tila hinila nanaman nya ako sa isang lugar na tila wala akong kakayahang mangatwiran at mag-isip.
Lalo lang ako nawala sa sarili ng simulan na nyang paglaruan ang pinakamaselang bahagi ng aking dibdib.
Napasabunot na lang ako sa buhok nya at napapikit.
Matapos nyang magsawa sa dalawang dibdib ko ay agad na syang bumaba sa pinakamaselang bahagi ng akinh katawan. Doon walang pakundangan nyang hinanap ang perlas na nagtatago doon.
"Justin....."Hindi ko napigilan ang sarili kong hindi tawagin ang pangalan nya ng matagpuan na nya at paglaruan ang perlas na nagkukubli doon..
Panay ang paglalaro nya roon hanggang sa labis na iyong mamasa.
Napapaliyad na lang ako sa sarap na hatid ng paglalaro nya roon.
"Uhhhhhhhhhhh...."Ungol ko.
May pangangailangan na ako na nais kong mapunuan nya agad agad.
Maya maya lang ay naramdaman na rin marahil nya ang kakulangang iyon kaya umangat na sya at hinalikan ako sa mga labi.
"Honey..."Ungol nya sa pagitan ng paghahalikan namin.
Mayamaya lang ay naramdaman ko na sa bungad ng kaselanan ko ang kanyang alaga. Nais pumasok.
Batid ko sa loob ng limang taon. Masikip na ang lagusang nais nyang pasukin.
"Uuuuuuhhhhhh..."Napaungol sya ng maipasok na nya ang kanya.
Tiniis ko naman ang bahagyang kirot na naramdaman ko sa pagpasok nya.
"Hon your so tight."Tila may kasiyahan sa boses nya.
At ngasimula na syang gumalaw sa ibabaw ko.
Nung una'y napapabaon sa likuran nya ang kuko ko dahil sa kirot ngunit ng magtagal na nakaramdam na ako ng kasarapan. Ang kirot ay napalitan na ng saya.
Ang kaninang dahan dahan nyang paggalaw ay unti unti ng bumilis. Sinabayan ko na rin ang pag-galaw nya.Hanggang sa naramdaman ko nang may gusto ng sumabog sa kaibuturan ko.
"Hon Im comming."Bulong nya sa tainga ko sabay kagat sa balikat ko at mas binilisan na ang paggalaw namin.
"ahhhhhhh...."Ako.
"Uhhhhhhh"sya
"Justin..."Sigaw ko ng maabot ko na ang rukrok..
"Honey I love you."Sya man.
Matapos ang narinig kong iyon ay napapikit ako kasabay ang pagtulo ng luha ko.
Ilang minuto rin syang nagtagal sa ibabaw ko at ilang minuto rin namin hinabol ang hininga namin bago sya tuluyang umalis sa ibabaw ko.
BINABASA MO ANG
In times
General FictionSa hinabahaba daw ng prosisyon sa simbahan din daw ang tuloy. Would Honey and Justin make it this Honey and Justin finally make it this time?? Sa dami ba ng pinagdaanan nila dumating na ba ang right time? After Makelove to me or fuck me,and The only...