After how many months natapos ko din ang story ni Honey at ni Justin.
This Idea was actually started po ng mabasa ko ang fifty shades of gray pero nagbago ang takbo ng story ko naisip ko na wala akong originality kung ibabase ko doon ang magiging story ko. Justin was not the orginal leading man hehehehe... pero after the 3rd Chapter of the MAke love to me or just fact me I decided that Justin will be Honey's leading man.
:) at nagflow na lahat sa utak ko...
The only Girl I make love was supposed to be the last part of the story pero naisip ko mas maganda kung magkikita ulit sila.That's why In times was born. And natuwa ako cause may mga talagang nagsubaybay sa story na ito..
Thank you sa lahat ng sumubaybay ng istoryang kumukotkot sa isipan.ko hindi man napapanisin ng iba ang gawa ko as long as may mga taong nagbabasa nagpapasalamat na ako...
Sorry sa mga wrong spelling,gramar at typo.
:)
Thank you sa lahat ng taong nagtyaga from Make love to me or just Fuck me,the only girl I make love with at ngayon nga ang In Times.
Salamat sa 50+ kong followers.. Atleast may followers...
Maraming salamat sa mga bumasa at nagtyagang maghintay ng mga updates ko I know medyo natagalan ako sa pagtapos ng IN Times but atleast may mga iilan na ang tyaga
Thank you talaga Guys at sana talaga magtyaga pa rin kayong basahin ang mga susunod na story ko..
Sa lahat ng mga comment na natanggap ko maraming maraming salamat talaga hindi ko na kayo maiisa isa I know alam nyo kung sino kayong lahat.
If you guys want to be one of my heroin just pm me Im on my second story wala pa nga lang akong title.. Taliwas sa nakasanayan nyong kwento ni Icefire ang susunod na story ko bagkus It is Aice lovestory.. kaya basahin nyo ha??:)
Hopping to still hear from you Guys..
Thanks...
I love you Cris (complete)
My boss is my practice boyfriend (on going)***icefire20****
BINABASA MO ANG
In times
Ficción GeneralSa hinabahaba daw ng prosisyon sa simbahan din daw ang tuloy. Would Honey and Justin make it this Honey and Justin finally make it this time?? Sa dami ba ng pinagdaanan nila dumating na ba ang right time? After Makelove to me or fuck me,and The only...