Honey's POV.
Tahimik akong umiyak sa bisig nya. Tama ba ang narinig ko?
"Stop Crying. I'm not gonna hurt you again.I'll never gonna let you go this time."Bahagya nya akong itinulak at hinawakan ang baba ko at inangat ang mukha ko hanggang sa magtama ang parehas naming basang mata."I love you"Paos pa ang boses nya.
Hindi na ako nakasagot dahil ang sumunod ko ng namalayan magkalapat na ang mga labi namin.
Kung nanaginip ako wag na sana ako magising. Masira sana ang alarm clock ko.. Soundproof sana ang kwarto ko.At naka-off sana ang cellphone ko.
Napapikit ako at dinama ang init ng labi ng taong mahal na mahal ko. Ang lalakeng una at huli kong mamahalin.
Justin.
At nagmalabis muli ang luha ko sa'king mata.
Mahal na mahal kita.
----------------------
Justin's POV.
Tahimik syang umiiyak habang mahigpit kong yakap.Alam kong labis syang nasaktan sa mga nagdaang araw. Sobra ko syang nasaktan.
Pero ngayon yakap ko na muli sya. Ngayon akin na ulit sya.
Sa loob ng limang taon hindi ko aakalaing mangyayari pa ang araw na'to.Dinama ko ang init ng katawan nyang yakap yakap ko at dahang dahang pumikit. Tumulo ang luha ko. Luha ng kasiyahan because finally I know I'm home.
"Stop Crying"Mahina ngunit puno ng pagmamahal na sabi ko."I'm not gonna hurt you again.I'll never let you go this time." Bahagya ko syang inilayo sa katawan ko at hinawakan ang baba nya upang iangat ang mukha nya at magtama ang luhaan naming mga mata."I love you"
At mabilis kong tinawid ang pagitan ng mga labi namin. Napapikit ako ng maglapat ang mga labi namin.
This is what heaven really means.Kissing someone you longing to have.
Honey..
Mahal na mahal kita
---------------
A.n
Ang iksi pero sana napakilig ko kayo.. :))
Hehehe...
***icefire20****
------------------------
BINABASA MO ANG
In times
Ficțiune generalăSa hinabahaba daw ng prosisyon sa simbahan din daw ang tuloy. Would Honey and Justin make it this Honey and Justin finally make it this time?? Sa dami ba ng pinagdaanan nila dumating na ba ang right time? After Makelove to me or fuck me,and The only...