Justin's POV.
"Grabe bagay talaga si Honey atsaka si JM."Naiirita na ako sa paulit ulit na sabi ni Gia ng ganun. Ewan ko kung bakit ganito yung nararamdaman ko kanina pa.
(((flashback.)))
Nakikita ko sila ni JM sa labas at nakita ko pa ang pagpisil pisil ng ilong ni JM sa ilong ni Honey.Hindi ko alam pero hindi ako makahinga.Maya maya lang pumasok na sila na magkaakbay.
Sila rin pala ang magkakatuluyan nagpakahirap pa ako noon.
"Titaninang dito oh."Inoffer nito ang upuan sa tabi nito katapat namin.
"Hi."Bati ni JM.
Tinanguan ko na lang sya upang pagbati.
Hindi na maganda ang pakiramdam ko naiinis ako.
"Ay JM this is Gia."Pakilala ni Honey.
"Oh Hi Nice to Finally meet you."B.Jm"Pakikipagkamay ni JM.
"Nice to Finally meet you too."Ngiti ni Gia.
"Oh order na tayo gutom na ako."Ani ni Nate.
Nagsipag-order na kami ang huli ay si Honey na tila nahihirapan mamili.
"Ikaw Honey?"Tanong ni JM na hindi pa rin namimili.
"Ah..."Tumingin sya muli sa menu parang nahihirapan talaga.
"hon?"
Hon
Hon
Hon
Hon
And she did allow JM to call her Hon.
Naiinis na talaga ako ng bongga inis na inis na ,na gusto ko ng magwala hindi ko alam kung bakit.
"Ah"Nag-angat sya ng tingin sa'kin sya agad tumingin."Isang Kalderetang buto buto atsaka buko Juice ang sa'kin."Sabi nya sabay ngiti sa waiter lalo ako naiinis bakit kailangan pang ngitian ang waiter?
"Ako naman Ah Chicharong bulaklak atsaka buko Juice din."Si JM.
Tahimik kaming naghihintay ng order namin ng may basagin ni JM ang katahimikan.
"Miss Gia what do you do?"
"Im an architec.Baka gusto mo magpagawa ng plano for your house?"
Tae na naasar na nga ako nang-asar pa tong si Gia.
"Ah si Hon may plano nga na magparenovate."
Hon?Again?Fuck
Napansin kong napapitlag si JM.
KINUROT NI HONEY ANG TAGILIRAN NI JM.
Okey I can't take this Fuck.
"May paparenovate ka Honey?"
"Excuse me."Tumayo ako. Naiinis ako sa sarili ko. I want to breathe."Mag cr lang ako"
Huminga agad ako ng malalim ng makaalis sa'kanila.Why do we have to meet again?At bakit my ganito akong feeling?Im over her.Fuck.
Pagkarating ko sa cr agad kong kinuha ang cellphone ko at tinawagan si Chris.
"Hello"Malambing na sabi nito."How are you Sweet?"
"I love you..."
"Is there a problem sweet?"Takang tanong nito.
BINABASA MO ANG
In times
General FictionSa hinabahaba daw ng prosisyon sa simbahan din daw ang tuloy. Would Honey and Justin make it this Honey and Justin finally make it this time?? Sa dami ba ng pinagdaanan nila dumating na ba ang right time? After Makelove to me or fuck me,and The only...