Justin's POv.
"Yes kuya kailan ba yun?"Si Charlie sa kabilang linya.
"Next next week pa naman Charlie"
"Okey,okey as long as hindi masasagasaan ang schedule ko. You know naman mahirap iwan ang kitchen specially ngayon may bago kaming dish."
"I know. Just come okey?May magandang vintage necklace dun. Tita would love that."
"K...K...Anyway kuya I have to go baka magkagulo na sa kitchen."Paalam nito.
"Okey ingat."Paalam ko na rin.
Yun naman ang biglang yakap sa'kin ni Chris.
"Who was that Sweets?"Lambing nito.
Napangiti ako at hinarap sya at hinawakan sa pisngi.
"It's Charlie sweet."Pinaglaro ko ang ilong ko sa ilong nya.
Habang sya naman ay nakayakap la rin sa baywang ko.
Chris and I have been together for Two years now.
And I was planning to ask her to marry me. Isa pa hindi na kami bata,Hindi na bumabata si Chris.
I'am successful now what else I could wish for?
Asawa at mga anak na lang ang kulang sa'kin.
"How is she?"Malambing na tanong nito sa'kin.
Kasalukuyan kaming nasa bintana ng kwarto ko.
I have a new house a lot bigger than the old one.I sold the old one because its useless. Hindi ko na iyon tinirhan pa. It was full of memories.Memories I buried long time ago.
Itong bahay na 'to was designed by my personal architec Gia and Im the engineer.
Everything na gusto ko sa isang bahay ay nandito.
I think Mikaila would love to be in here.
Everytime I remember her hindi ko maiwasang hindi malungkot.
"Why?"Tila naramdaman din ni Chris ang lungkot na bigla kong naramdaman.
Imbes na sagutin sya tinawid ko ang pagitan naming dalawa.And she kiss me back.
Sa bawat halik na pinagsasaluhan namin may isang bagay na weird sa pakiramdam pero I always ignore it hindi ko kasi mapangalanan.
"Wag ka na lang kaya pumasok sweet"sabi nya sa pagitan ng halikan namin.
"I can't I have a meeting and a lot of paper works to do."Sagot ko sa'kanya habang unti unti syang dinadala sa kama.
"Please."Napunta na sa tainga ko ang labi niya.
Ayokong pumasok but I have many things to do.
Pero gusto ko ang gusto naming gawi..
Kaya naman mabilis ko syang inihiga sa kama at inibabawan.
Mabilis ko ding hinubad ang nighties na tanging nagtatakip sa hubad nyang katawan at ang boxer ko.
Isinara ko ang mga legs nya bago ko ipinasok ang akin.Sa paaraang ito madali kaming matatapos.
Hinakilan ko sya mula leeg pababa sa dibdib nya.
Napaliyad sya at napakapit sa kumot lalo na ng bilisan ko na ang paglabas masok ko sa'kanya.
"Uhhhhhh...Sweet...."Ungol nya.
Mas binilisan ko pa.
"Ahhhhh...Ahhhhh...ahhhhh..."Panay ang halinghing nya.
BINABASA MO ANG
In times
قصص عامةSa hinabahaba daw ng prosisyon sa simbahan din daw ang tuloy. Would Honey and Justin make it this Honey and Justin finally make it this time?? Sa dami ba ng pinagdaanan nila dumating na ba ang right time? After Makelove to me or fuck me,and The only...