"MUTUAL UNDERSTANDING"

996 50 10
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.







CASSIE  (P.O.V)

Hindi ko alam kung bakit ako pumayag sa nais ni Jade yong may sya at ako kahit walang kami,uo magulo pero masaya naman ako dahil kahit walang mahal kita na nag ugnay saming dalawa,sapat na sakin na masaya sya sa tuwing magkasama kaming dalawa.

Lumipas ang mga buwan na ganon ang sestima namin ni Jade ayaw kona man syang madaliin na mahalin ako,gusto ko pag nasabi nya ang katagang yon buo na ang loob nya at nag hilom na ang mga sugat sa puso nya.Pag dumating siguro ang time na yon ako na yata ang pinaka masayang tao sa mundo,ganon naman lahat nang nag mamahal simpleng bagay lang na galing sa taong mahalaga sau feeling mo yon na ang pinaka the best sa mundo.Simpleng pag aalala nya lang sayo feeling mo ikaw na yong pinaka special na tao  at Kunting lambing nya lang pag nag tatampo ka sumisilay agad ang ngiti sayong mga mga labi kasabay nang kislap nang yong mga mata na wari'y pinapahiwatig sa kanya "ok na,mahal kasi kita".

Sabi pa nga nang iba,bakit pa palalakihin ang tampuhan kung madadaan naman ito sa maayos nausapan.Mahal ko sya..Uo mahal ko si Jade araw-araw ko pinaparamdam yon sa kanya kahit walang kasiguraduhan yong nararamdaman nya sakin,tinaya ko parin yong pag mamahal ko sa kanya at umaasang makakamit ko ang pag mamahal nya.

"Psstt..! Anyereh..?" Pukaw ni Jhane sa malalim kong pag-iisip.

Nasa isang fast food kami nag kataon kasing sabay ang day off namin kaya nag pasya kaming lumabas.

"Wala" matabang kung sagot.

"Alam mo ikaw,may sira kana mula kasi nang pumasok ka sa relasyon na yan,dinaig muna si Juan tamad na laging naka nganga sa kaantay malaglag yong bayabas,ikaw naman laging naka nganga at nag aantay na mahulog sya"

"Sinong sya?" Pag mamaang-maangan ko.

"Tsk..! Sino pa nga ba? Di yong alaga mong,magulo ang mundo at kinuha ka nya para ipayos sayo,means ginagamit ka lang nya..! Intiende?" Prangkang sagot ni Jhane.Napatungo na lang ako.

"IN YOUR EYES" (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon