"BRINGING TOGETHER"

909 56 77
                                    


A/N

Haha dmi ko twa sa mga comments nyo guys,ang kulit nong (BITIN)😂 Sarehh na..pra hnd na kau mabitin last chapter na po ito..opo ito na po ang THE END..😅😆

Jaja cnsya na,kc klalabs ko lng galing hospital kaya bitin ung last ud sa hospital ko po un gnwa..nyahaha malala.😅

Cmuln na ulit ang kbaliwn,sabay kau guys ha'..😃










CASSIE  (P.O.V)

Nag mamadali na akong pumasok sa restaurant nang makarating ako.Kaloka kasi yong traffic.. Grrr..

Agad kong na tanaw ang pwesto nila Dave dahil naka harap ito sa may gawi ko habang kausap na nya yong ka-meeting nya na nakatalikod naman sakin.

"Sorry babe,traffic kasi" sabi ko dito sabay halik sa pinge.

"It's ok babe" sagot nito at pinakilala na ako sa kaharap nya.

Lumingon ako at kumabog ang dibdib ko kasabay nang pag tatagpo nang mga mata namin.Kade..??! Piping sigaw ko sa isip ko.Matiim itong nakatingin sakin kaya kinabahan ako dahil baka makahalata si Dave nang biglang nag ring ang phone nito.Thanks god..usal ko nang mag paalam muna si Dave upang sagutin ang tawag.

Nang kami na lang dalawa,walang makapagsalita pareho kaming naiilang matagal din ang one year na hindi nag cross ang landas namin at bumalik sakin yong pakiramdam nong araw na hinabol ko ito sa airport. Ano kaya ang setwasyon namin ngayon kung nasabi ko sa kanya ang totoo? Masaya kaya kami ngayon? O lalong lang naging magulo,dahil may magulang akong masasaktan at may Dave na walang alam kaya masasaktan din sya dahil malaking panluluko ito sa isang tulad nya.

"IN YOUR EYES" (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon