"REMINDS ME OF YOU"

886 61 31
                                    


CASSIE  (P.O.V)

Nanghina ako kaya tinigil ko mona ang kotse ko sa isang tabi.

Mahal lumaban ka,hindi ko kayang mawala ka. Boses nang isang tinig na bigla na lang lumitaw sa isip ko.

Layuan mo ang apo ko,hindi ka nararapat sa kanya.Boses naman nang isang matandang lalaki.

Sumama kana lang samin sa London.Yaya nang isang babae.

Nandon ba sya? Tanong nang isang tinig na parang ako.

Sinong sya?

Si kamatayan.

Kate ano bang nangyayari sayo..!!

Sumakit na ang ulo ko sa mga halo-halong boses na naririnig ko sa isip ko.Si kate na naman?

Napatakip na ako sa tenga ko dahil naririndi na ako sa mga naririnig ko.

"Aaahhhh...!! Tama na...! Kate puso mo lang yong nasa akin pero bakit pati mga alala mo nakikita ko? Ito ba?? Ito ba ang kabayaran? Kailangan ko bang mabaliw nang tuloyan para mapatawad mo ako?" Kausap ko sa kawalan na parang nakikita si Kate.

Lakasan mo ang loob mo,at sundin mo kung ano ang nasa puso mo para malaman mo ang totoo..boses nang isang babae na hindi pamilyar sakin.

Binuksan ko ang stereo nang kotse ko upang libangin ang sarili ko,muling tumulo ang luha ko pag karinig ko sa isang kanta na medyo nag pagaan nang nararamdaman ko.

Seems that fate has gone
Out here to play holding
Dear today and just
Leaves you tomorrow
How can one avoid an impending pain write his own
Destiny and get on his way.

"IN YOUR EYES" (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon