"SECRET NOTE"

923 55 18
                                    


CASSIE  (P.O.V)

Patungo na ako sa locker room upang mag bihis nang uniform kararating ko lang kasi,naabutan ko pa si Jhane na katatapos lang din mag palit.

"Kumusta? Nakauwi kaba nang matiwasay kagabe?" Tanong nito na kinasimangot ko,dahil naalala kona naman yong nakakalukong ngiti ni Jade sa parking lot kagabe.May nalalaman pa syang..my beautiful Cassie,hmmm..ano akala nya sakin uto-uto?

"Hoy..! Bruha tinatanong kita,lumilipad na naman yang isip mo" pangungulit ni Jhane.

"Maayos naman akong nakauwi,pero akalain mo yon bago ako alis naabutan pa ako nong kapre" medyo inis na sagot ko.

"Ikaw talaga,kung ano-ano na lang tinatawag mo kay sir Jade,pero tika nga pano naman nangyri yon? eh,nong tinanong nya ako kung nasaan kana sinabi kong nakauwi na,diba nilipat mo pa nga yong kotse mo sa kabila para success"

"Iwan ko don,ang malala pa sya ang nakapulot nang remote nang kotse ko,na dahil sa kamamadali kong makaiwas sa kanya, hindi ko namalayang nalaglag pala."

"Grabe..' Ibang klase talaga ang mahiwagang pag-ibig,ngayon pa lang maniniwala na ako sa forever" kinikilig naman na sagot ni Jhane.

"Walang forever..! Lumayas kana nga sa harapan ko,isa kading lahi ni hudas"

"Uyy..! Hindi ah,matapat at makatao ako"

"Labas na..!"

"Cass,hindi kaya..?"

"Ano?!!"

"Tinad------" alam kona ang sasabihin ni Jhane kaya hindi kona ito pinatapos tinulak kona ito palabas at sinarado na ang pinto.Tinadhana kasi tayo.singit nang tinig ni Jade sa sestima ko.Baliw kasi itong si Jhane pinaalala pa,tsk..!

"IN YOUR EYES" (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon