Chap 16: Say(H)

2K 77 0
                                    

Cô cựa mình tỉnh giấc, nhìn sang bên cạnh cô nàng bé nhỏ vẫn đang ngủ say. Cô cúi xuống hôn lấy vầng trán cao rồi nhẹ nhàng rút tay nàng đang gối ra. Dịu dàng đắp chăn lại thật ngay ngắn, sau đó nhẹ nhàng rời giường. Như thường lệ, lấy một bộ Vest nữ cùng khăn vào phòng tắm.

Sau khi đã tắm xong cô lấy chiếc cặp công sở, đi đến bên tủ kệ giường lấy một tờ giấy nhỏ ghi ghi rồi dán trước chiếc đèn ngủ, đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi mĩm cười đi ra ngoài.

Cô bước xuống nhà không quên căn dặn Quản gia:

- Quản gia Han ông hãy chuẩn bị buổi sáng cho tiểu thư, hôm nay tôi có việc gắp không ăn sáng ở nhà.

- Vâng!
.
.
.
.
.
- Dạo này Erid có tìm cậu không?!

- Không! Mình không biết hắn ta có đang tính toán gì không?!

Yuri, Sooyoung cùng cô hiện đang ở trong văn phòng của cô.

- Hai cậu sao rồi hai cô nàng kia không nghi ngờ gì chứ?!. Cô nhướng mày nói

- Tớ thì vẫn bình thường nhưng cậu ta thì không. Sooyoung nói chỉ đến Yuri

- Haizz! Còn mèo của nhà tớ thật đa nghi. Ngày nào nếu mình đi về khuya là y như rằng cô ấy lại tra hỏi thiệt làm mình cảm thấy bực mình.

- Cậu nên cẩn thận! Cô ấy mà biết được thế nào cũng nghi cả tớ và Sooyoung. Cô nói

- Mà dạo này nhiều việc lắm sao mà cậu về trễ vậy?! Sooyoung thắc mắc hỏi

- Dạo gần đây trong tổ chức hay mở tiệc đón tân binh mới, họ mời những cụ thành viên trong bang sát thủ đến để tham dự nên mình mới hay về trễ

- Sao mình chẳng nghe họ nói gì cả?!

- Thôi mặc kệ đi! Đi làm gì chứ phiền phức!

- Cậu nên cẩn thận đi! Erid hắn chính là muốn lấy mạng cậu, hắn không dễ gì buông tha cậu đâu.....và cả Taeyeon nữa!

Nghe đến cuối câu nói của Yuri làm cô sững người một chút nhưng vẫn bình tĩnh đáp lại:

- Mình sẽ không để hắn làm vậy!!
.
.
.
.
Nàng mở mắt tỉnh dậy, nhìn láo liên tìm kiếm người quen thuộc nhưng rồi lại thở dài, nhìn lên đồng hồ vẫn còn sớm sao hôm nay Fany đi gắp thế.

Đôi ngươi nâu chợt dừng lại nơi tờ giấy màu xanh, rồi mỉm cười khi đọc những dòng chữ đó!

"Cc cưng dy ri nh ăn sáng đừng b ba nhé! Yêu em"

.
.
.
.
.
.
Reng~(7pm)

- Alo. Cô trả lời điện thoại nhưng cặp mắt vẫn không rời màn hình máy tính.

" lâu quá không gặp Tiffany" giọng một người đàn ông lên tiếng

- Erid?! Cô dời mắt khỏi tập văn kiện nhìn đến khoảng không vô định trước mặt, tai tập trung lắng nghe nơi đầu dây bên kia

"Sao thế?! Haha có phải Hwang tổng đây nghĩ tôi đã chết"

- Mày muốn gì?! Cô nghiến răng lạnh lùng lên tiếng. Có thể giọng nói này sẽ khiến cho người khác run sợ nhưng có lẽ nó sẽ không có tác dụng với kẻ sát nhân đầu dây bên kia.

Vợ Trẻ Của Hwang Tổng[TITAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ