Chap 40: Vô tình(H) End

2.1K 76 12
                                    

Chỉ là h nhẹ thôi~~
###################^_^##

Sau khi tiễn Joon Gi về, cô vội vã lấy áo khoác và chìa khoá xe đi ra ngoài. Trên đường đi cô không ngừng mỉm cười, vì nghĩ đến nàng sẽ về bên cạnh mình.

Chiếc xe audi dừng lại trước cổng cô nhi viện. Cô nhìn đồng hồ của mình..giờ này đã khuya chắc nàng vẫn còn ngủ, dù không muốn phá giấc ngủ của nàng. Nhưng cô không chờ được đem bao bối về nhà, cô sợ nàng sẽ chạy khỏi vòng tay cô.

Cô đi đến cổng bấm chuông, nhưng có lẽ mọi người đã ngủ rất say nên không ai nghe tiếng chuông cửa. Cứ thế, cô không ngừng bấm chuông liên tục...chợt phòng khách bật sáng. Bóng dáng vị sơ đi ra mở cổng, rồi bà ngạc nhiên khi vị chủ tịch đang đứng ở đây vào nửa đêm.

- Dạ..không biết Hwang tổng đến đây giờ này có chuyện gì vậy?

- Cháu đến tìm Taeyeon!

Dù đã quen người khác kính nể mình nhưng..không biết vì sao cô lại muốn đối để dịu dàng với vị sơ đứng tuổi này.

- Dạ..nhưng mà

- Đừng lo! Cháu không làm hại em ấy...cháu chỉ muốn đưa cô ấy về nhà..

Vị sơ hơi lo ngại rồi suy nghĩ một lúc cũng cho cô vào trong.

Cảnh tượng đầu tiên cô nhìn thấy tại nhà thờ cô nhi viện nhỏ này..là kiến trúc được xây dựng theo phong cách Châu Âu vô cùng độc đáo và sang trọng. Cô được vị sơ dẫn đến một cánh cửa gỗ nằm phía sau chánh điện của chúa. Cô bước vào trong...chỉ là căn phòng nhỏ đơn giản đầy đủ tiện nghi. Trên chiếc giường đơn trắng là thân ảnh bé nhỏ đang ngủ say, cô đứng đó nhìn nàng bằng cặp mắt vô cùng nhẹ nhàng và đôi mắt nâu đó ẩn một chút sự có lỗi. Vị sơ nhẹ nhàng đóng cửa rồi ra ngoài, bà mỉm cười hiền dịu.

Cô đi đến bên giường ngồi xuống, tay nhẹ nhàng vuốt ve lấy khuôn mặt đã gầy đi nhiều của nàng mà không khỏi nhói trong tim. Cô cúi xuống đặt lên trán nàng một nụ hôn, rồi hơi rướn người choàng tay, nhẹ nhàng bế lấy nàng đi ra ngoài. Từng cử chỉ đều vô cùng cẩn thận để tránh làm náo động lấy nàng.

Cô ra đến cửa nhẹ gật đầu chào vị sơ, nói một câu rồi nhanh chóng bế nàng vào xe chạy đi

- Mai sẽ có người đến lấy đồ của em ấy....xin lỗi vì đã đến quấy rầy

- Không có gì.. Hwang tổng đi cẩn thận

------------------------------------------

Sáng hôm sau cô thức dậy thật sớm chủ yếu là ngắm nhìn khuôn mặt thiên thần bên cạnh. Nàng cựa mình vùi sâu mặt mình vào hóm cỗ cô, cô dịu dàng hôn lấy mái tóc đã nhuộm lại đen của nàng. Hít lấy mùi hương mà mong nhớ, ôm lấy nàng thật chặt để thoã lòng nhung nhớ. Cô còn nhớ lúc những chuyện không hay xảy ra, cô đã nhớ nàng đến mức không thể chịu được.....đến nỗi mặc kệ tất cả chỉ muốn ôm lấy nàng ngay lập tức, mặc kệ bản thân có giận cỡ nào, mặc kệ nàng có lừa dối mình... Chỉ muốn tha thứ tất cả. Nhưng cái tôi trong cô quá lớn nên không thể nghe theo trái tim được. Nên cô buộc phải tìm đến rượu, tìm đến những giấc mơ để có thể ôm nàng vào lòng.

Vợ Trẻ Của Hwang Tổng[TITAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ