Chap 35: Ăn giấm chua

1K 57 6
                                    

Nàng không ngừng cau có liên tục nhìn đồng hồ, 11h rồi mà cô và ả kia vẫn chưa về không biết là làm gì bên ngoài. Thật là tức chết mà.

---------------------------------------
Chiếc xe Audi phiên bản giới hạn đậu vào sân khu biệt thự, cô bực mình bước xuống đóng mạnh cửa lại bỏ lại cái đuôi sau lưng không ngừng luyên thuyên.

- Fany chờ mình với...mình xin lỗi mà!!!

Cô ta nắm lấy vạt áo cô, cô lạnh lùng xoay lại đanh giọng.

- Cô còn muốn nói cái gì nữa...tôi đã nói là đừng theo tôi đến đó rồi, mà cô lại không nghe kỳ này bản hợp đồng bị cô phá đến tiêu tùng luôn rồi!!!! Cô quát lớn

Cô ta cuối đầu đôi mắt ươn ướt nói.

- Mình chỉ muốn đi theo cậu..với lại ông ta còn sờ mó cậu nữa nên mình mới làm thế mà!!! Tại sao lại mắng mình

Đối diện với khuôn mặt uất ức đó cô không những không động lòng, mà còn tức giận thêm.

- ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ VIỆC CỦA CÔ, TÔI CÓ THỂ TỰ BẢO VỆ BẢN THÂN MÌNH CÓ NHIỀU CÁCH GIÚP TẠI SAO CÔ LẠI TẠT LY RƯỢU VÀO NGƯỜI ÔNG TA HẢ!!!

Cô nói một tràn rồi bỏ đi cô ta ấm ức đi theo mà không dám nói một tiếng nào. Đối với cô những chuyện tương tự đã từng xảy ra nên cũng không lạ gì, vã lại có Minho theo cùng nên cô cũng không cần bài xích, chỉ cần ông ta làm gì quá đáng người của cô sẽ ra tay. Bản hợp đồng lần này lớn như vậy cho ông ta lợi dụng một chút cũng đáng. Không ngờ cô ả phiền phức này lại phá đám.

Cô vào phòng đóng cửa lại tuỳ tiện quăng chiếc cặp lên bàn rồi thả mình xuống Sofa. Nàng đi đến trước mặt cô nói.

- Sao Fany lại về trễ vậy?!!

Cô nhắm nghiền mắt không ngừng cau có đầy khó chịu nói

- Fany gặp một số đối tác

Nàng thấy cô như thế lửa ghen trong lòng cũng vơi đi phần nào, ngồi xuống bên cạnh cô nhẹ giọng nói.

- Sao thế có chuyện gì sao?!

Cô mở nhẹ mắt vớ tay ôm nàng vào lòng đầu vùi vào hõm cổ nàng mệt mỏi.

- Jimin phá hỏng mối làm ăn lớn của Fany

Nàng cau mày rồi cũng mĩm cười hả dạ nói

- Vậy sao?!

Nàng đưa tay nâng lấy khuôn mặt cô cười tươi.

- Em sao thế bộ chuyện này vui lắm sao?! Cô nheo mắt nói

- Không có!!

Nàng cười để cô gối đầu lên đùi mình, bàn tay mát lạnh mịn màng xoa xoa lấy thái dương cô.

- Ưm~ bà xã em thật mát tay

- Fany đã ăn gì chưa?!

- Chưa~

Nàng nghiêm mặt dừng tay vỗ nhẹ vào má cô mắng.

- Hư quá~ giờ này còn chưa ăn Fany bị đau dạ dày phải ăn đúng giờ chứ!!

- Biết rồi, biết rồi~~

Nàng đẩy đẩy cô

- Mau đi tắm rồi ăn cơm đi nếu không Fany ngủ một mình đó!!

Vợ Trẻ Của Hwang Tổng[TITAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ