- EM ĐANG LÀM GÌ VẬY?!
- Hớ! Em.....em chỉ....x
- TẠI SAO EM LẠI ĐỤNG ĐỒ CỦA FANY MÀ LẠI KHÔNG HỎI CHỨ!!!
- Em....em ĐÂU CÓ FANY Ở ĐÂY MÀ EM HỎI CHỨ!!!
Nàng giận dữ nói, cô thật quá đáng chỉ là tò mò một chút cũng đâu cần lớn tiếng như vậy?!
Cô ngỡ ngàng thầm tự trách sao mình lại mất kiểm soát như vậy?! Lại quát lớn với nàng như thế!
- Taey....
Cô định xin lỗi nhưng lời chưa nói dứt câu thì nàng đã vụt chạy đii!!
Cô nhăn mày tự vò lấy tóc mình sao lại làm như vậy chứ, bây giờ thì cô đã hối hận rồi. Thật ra..lúc nãy khi thấy nàng cầm thứ đó trong tay cô đã giật mình mặt tái xanh vì sợ hãi nếu như để nàng biết được thì coi như tong. Lúc nãy trong lúc nàng đi tắm cô định sẽ lấy chúng ra để lâu chùi nhưng do quên lấy khăn lâu nên cô mới đi xuống dưới nhà để lấy ,lên đến nơi lại làm chuyện ngu ngốc thật là!!!
Nàng chùm kín chăn quanh người từ đầu đến chân, lặng lẽ khóc nức. Tại sao Fany lại lớn tiếng như thế, nàng chỉ là muốn xem một chút đâu cần phải lớn tiếng như vậy. Đúng là nàng không tốt, khi xem lén đồ của người khác nhưng bản thân cũng không đáng bị la như vậy!!!
Cô bước vào phòng thân ảnh run lên trên giường tiếng nức ngẹn không ngừng vang lên khiến tim cô chợt nhói lên. Cô đi đến bên giường dịu giọng khều khều lấy nàng nói
- Taeyeon ah~ Fany xin lỗi.....thật không đúng khi lớn tiếng với em như thế......em đừng giận có được không?!
- Hức.........hức.....haaaaaa~~~ nàng khóc tức tưởi dưới tấm chăn
Cô liền đau nhói vòng tay ôm cái kén kia vào lòng gở lấy tấm chăn. Khuôn mặt nàng bây giờ đã lấm lem nước mắt, nhìn cô bằng cặp mắt đỏ hoe
- Đừng khóc.....Fany xin lỗi!!
Cô dịu dàng lau đi những giọt nước mắt kia
- Bỏ em xuống!! Nàng lạnh giọng nói nhưng nghe như làm nũng hơn khi giọng đã lạc đi vì khóc quá nhiều
- Không! Bảo bối àh~~~ fany xin lỗi..xin lỗi,xin lỗi mà~
Cô ôm chặt lấy nàng, tay vuốt lấy tóc hôn lên mái tóc kia. Rồi không gian rơi vào im lặng, nàng nhẹ nhàng rút đầu vào ngực cô tay cô thì vuốt ve lấy mái tóc vàng óng
- Xin lỗi....xin lỗi em rất nhiều....lúc nãy do quá nóng giận nên Fany mới thế....fany thật không thích lắm nếu người khác.....đụng vào đồ của mình
- Kể cả em sao?! Nàng đưa cặp mắt long lanh đỏ hoe như chật chào rơi nếu như cô nói" ừ"
- Không phải thế....chỉ là đó là vật.....nguy hiểm cho nên em không được tấy máy tay chân có rõ không hả?! Cô đang nghiêm túc nói chợt nói một tràng như mắng yêu vậy nàng đang khóc cũng phải bật cười!!!
- Gì chứ! Mà nó dùng để làm gì vậy.....HUH ĐỪNG NÓI VỚI EM FANY LẤY CÁI ĐÓ ĐỂ GIẾT NGƯỜI ĐÓ NHA!!!!
Nàng la lớn nói