Cô sau khi bàn chuyện với đối tác xong liền tìm nàng, trong tay là một hộp quà bằng nhung đỏ. Đây là sợi dây truyền do tự tay cô vẽ và thiết kế và đặt người làm, nhân dịp sinh nhật của nàng.
- Fany! Cậu tìm Taeyeon sao?!
Cô nhìn đến người phát ra giọng nói.
- Phải!
- Lúc nãy mình thấy cô ấy đi với một chàng trai.... để tới dẫn cậu đến đó
Cô hơi nghi ngờ nhưng rồi cũng gật đầu đi theo Jimin!
Cô ta dẫn Tiffany đến căn phòng lúc nãy. Cô ta hất cầm ý kêu cô vào trong, cô chần chừ rồi cũng xoay nắm cửa mở cửa ra. Cảnh tượng trước mắt khiến cô không khỏi điếng người kinh ngạc và sau đó là tức giận.
Trước mắt cô là nàng, trên người quần áo không chỉnh tề đang nằm trong lòng của một người đàn ông. Và bản thân anh trên người cũng chỉ che chắn bởi tấm chăn.
Cô tức giận đôi đồng tử rực lửa như muốn giết người, lao nhanh đến nắm lấy vai người đàn ông kia vật dậy. Đấm thật mạnh vào má trái khiến thân anh ngã mạnh xuống giường. Cô lao vào người anh ta đấm vào má liên tục quát lớn.
- TỈNH! TỈNH DẬY TỈNH DẬY CHO TÔI
Joon Gi vì đau mà tỉnh dậy!
Cô kéo anh dậy chỉ đến nàng đang nằm trên giường mắt miên mang đang dần dần tỉnh dậy vì sự ồn ào, cô quát!!
- MÀY ĐÃ LÀM GÌ BẠN GÁI CỦA TAO HẢ!!!
- Tiffany không như cô nghĩ đâu?! Chúng tôi thật sự không có gì?!
Anh vội giải thích
- HAI NGƯỜI ĐẾN MỨC LÊN GIƯỜNG MÀ NÓI VỚI TÔI LÀ KHÔNG CÓ GÌ!!!!
- Fany!
Nàng tỉnh dậy thì biết bản thân không mặc gì, còn thấy Joon Gi và Fany cãi nhau. Trên người anh thì chỉ mặc một chiếc quần tay liền hốt hoảng.
- Cô và hắn ta đúng là dâm phu dâm phụ mà!!
- Fany em không có! Em và cậu ấy không có gì!!! Chỉ là...chỉ là hiểu lầm thôi!!
Nàng dàn dụa nước mắt nghẹn ngào nói.
- EM BẢO TÔI TIN EM NHƯ THẾ NÀO ĐÂY....TẠI SAO?! TẠI SAO LẠI PHẢN BỘI TÔI. Cô đi đến giơ cao tay muốn tát nàng, nhưng tiếng khóc của nàng khiến cô phải dừng lại