Chap 9: Bỏ thuốc

1.8K 84 0
                                    

- Đừng mà....mẹ àh....mẹ

- Fany àh là em đây ?

Nửa đêm cô gặp ác mộng, nên quơ quạc lung tung liên tục gọi tên mẹ, đánh thức cả nàng, nàng thấy nước mắt cô lăn dài trên má làm cô phải đau lòng vội vã ôm lấy cô tựa vào ngực mình. Từ ngày mà nàng về sống với cô hình như những hình ảnh năm xưa những cơn ác mộng không còn đến với cô nửa đêm nữa nhưng hôm nay gặp lại người đàn ông đó nên cơn ác mộng đó lại quay về.

Cô nghe âm thanh từ nàng mùi hương dễ chịu khiến cô tìm về giấc ngủ lần nữa. Nàng vuốt lấy mái tóc cô đợi nghe hơi thở đều kia mới an tâm mà thiếp đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cô cựa mình thức giấc nhìn đến bên cạnh khuôn mặt phóng to xinh đẹp của ai đó khiến cô mĩm cười để lộ đôi mắt cười hạnh phúc.
Cô đưa tay áp lên má nàng vớ người đến hôn lấy đôi môi đó. Ban đầu chỉ muốn hôn phớt qua thôi nhưng cô lại ham muốn tiến nó sâu hơn cô mút lấy môi cô
- Ưmm~~

Nàng chau mày khi cảm thấy hơi ấm nơi môi, cảm thấy quen thuộc theo bản năng hơi hé môi để cho vật hồng hồng khai phá. Tay nàng ôm lấy thắt lưng cô, tay cô lại không yên phận sờ mó lung tung tay cô xoa xoa lấy bụng phẳng lỳ của nàng khiến nàng rên nhẹ. Cô mút lấy lưỡi nàng trước khi rời ra.

- Chào buổi sáng cục cưng

- Ha~. Nàng thở dốc.- chào buổi sáng!!nàng cười.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mới đó mà nàng và cô đã quen nhau được 5 tháng Nàng đã bắt đầu kỳ thi cuối năm rồi. Hiện nàng đang học ngành Tài Chính- Kinh doanh,nàng là học sinh ưu tú của trường. Cho dù nàng có nghỉ học 1 tuần đi nữa thì nàng vẫn có thể tiếp thu rất tốt( đúng là Fany unnie nuôi chị hok
Uổng ha~)

Vì là cuộc thi cuối năm tốt nghiệp nên nàng rất bận rộn đi học sớm, chiều về là vào bàn ôn bài ngay. Cô thì cũng rất bận rộn về chuyện cty nên cũng rất ít khi về sớm nên thời gian gần nhau gần đây của hai người đúng là đếm trên đầu ngón tay.


- Sao Fany giờ này chưa về nữa. Nàng giật mình thức dậy khi mình đang ngủ trên bàn học nhìn đồng hồ đã quá 10h nàng lo lắng cho cô.

Tiếng xe quen thuộc khiến nàng mừng rỡ nàng đi đến ban công thấy thân ảnh quen thuộc đang đi xuống xe với bộ đồ Vest công sở. Nàng chạy xuống nhà thấy cô đang đứng trước cửa tháo giày để thay giày trong nhà liền chạy tới ôm chầm lấy cô. Cô hơi bất ngờ lùi lại vài bước may mà cô có từng học võ nên giữ thăng bằng rất tốt. Cô mĩm cười ôm cục bột đáng yêu đang ôm mình đưa cặp cho quản gia rồi bế nàng dặn người làm đem một ly sữa tươi lên phòng cho cô. Nàng bình yên tựa vào lòng ngực ai đó mĩm cười lâu rồi nàng chưa được cô bế như vậy cảm giác được bế thực thích nó tạo cảm giác ta được cưng chiều và yêu thương. Lên đến phòng, cô để nàng ngồi trong lòng ngực mình.

- Em sao bây giờ chưa ngủ!. Cô nghiêm mặt lạnh lùng giả vời giận dữ

- Em.....không có Fany ngủ.....không được. Nàng sợ sệt cúi đầu nói

- Nếu lỡ không có Fany bên cạnh em phải làm sao đây hả.

- Không! Em không cho Fany đi đâu hết. Nàng nói ôm chặt lấy cô

Vợ Trẻ Của Hwang Tổng[TITAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ