Ánh nắng chen chúc nhau soi qua khe cửa vào bữa sớm mai đánh thức cô nàng bé nhỏ đang ngủ say trên giường, chợt tỉnh giấc vì sự quấy rầy của ánh nắng buổi sớm. Rồi mỉm cười hạnh phúc khi nhìn lên người đang bảo bọc mình trong vòng tay ấm áp, nàng cứ mãi ngấm nhìn cô như thế một hồi lâu, rồi nũng nịu vùi mặt vào sâu trong lòng người kia.
Sự chuyển mình của nàng có lẽ đánh thức con người đáng sợ kia, cô cau mày mở đôi mắt nặng trĩu của mình. Nàng nhìn lên cười thật tươi, cô cũng chợt mĩm cười
- Good morning Fany àh~~
- Good morning!
Cô ôm lấy nàng thật chặt bàn tay thon dài vuốt ve lấy tấm lưng trần của người kia. Cô cúi xuống đặt nụ hôn thật sâu trên mái tóc đen đã được nhuộm lại thành màu vàng của nàng.
- Hôm nay! Fany sẽ lái xe đưa em đến trường nhé!
- Vâng!
Nàng ngồi dậy thoát khỏi vòng tay của cô, tấm chăn che chắn cơ thể cũng đã trượt xuống để lộ cả tấm lưng trắng ngần. Bức tranh tuyệt đẹp ấy càng được phơi bầy hơn khi nàng vén mái tóc vàng của mình sang một bên. Cô cứ nằm đó nhìn nàng đang tự vuốt lấy mái tóc của mình, rồi chợt ấm áp trong tim khi thật may mắn có nàng bên cạnh!
Cô ngồi dậy ôm lấy nàng từ phía sau hôn lên chiếc hình xâm nhỏ sau tai nàng, yêu chiều hôn từ vành tai đến cổ rồi lại trở ngược lên chiếc má phúng phính. Nàng cười khúc khích vì nhột
- Bây giờ đi làm vệ sinh nhé!
- Vâng!
Nàng nói tự động ôm lấy cổ cô như một thói quen! Cô ôm nàng đi cho tới khuất dần sau cánh cửa nhà tắm.
------------------------------------------------------
Chiếc xe trắng thể thao sang trọng dừng lại trước cổng trường đại học lớn, cô bước xuống vòng sang bên cạnh mở cửa cho nàng, nắm lấy tay nàng tay còn lại xách cặp dùm nàng. Hình ảnh đẹp của cả hai chẳng mấy chốc đã ảnh hưởng đến những sinh viên của trường.
Cô đưa cặp cho nàng, vuốt tóc điểm nhẹ một nụ hôn lên chiếc trán thanh cao kia.
- Em đi học vui nhé! Chiều Fany sẽ đến rước!
- Vâng! Nàng đáp rồi hôn lên má người yêu rồi xoay người đi vào trong
Nụ cười toả nắng của cô mấy chốc đã biến mất khi bóng nàng đã khuất, đôi mắt dịu dàng mà khi nãy mọi người đã nhìn thấy khi cô dành cho nàng bây giờ đã biến thành một ánh mắt lạnh lẽo đáng sợ.
Cô đi vào xe tay chuẩn bị cầm vô lăng định rời đi! Thì chiếc điện thoại ren lên. Màn hình chiếc điện thoại màu hồng hiện lên dòng chữ " Sooyoung"
Cô trượt nhẹ màn hình áp vào tai trả lời
- Alo!
- Mình đã điều tra được tên sát thủ đã ám sát cậu trước cửa cty ở đâu rồi!
- Được rồi! Mình muốn hắn phải khai hết mọi chuyện cậu mau đem hắn đến nơi đó đi!
- Được rồi! Gặp lại sau!