Hiện cô đang được đẩy đi trên hành lang của bệnh viện. Nàng nắm lấy bàn tay đầy máu của cô mà không ngừng khóc. Cuộc sống từ lâu đã lấy niềm hạnh phúc đó chính là cha mẹ của nàng nay nàng lại có hạnh phúc một lần nữa thì chúa lại lấy mất nó ra khỏi tầm tay.
- Fany àh.....hức mở mắt ra nhìn em đi.... Đôi mắt nàng bây giờ đã sưng húp lên vì khóc quá nhiều, khi trên đường đến bệnh viện nàng đã không ngừng cầu nguyện cho cô nếu như mất cô thì nàng phải biết sống như thế nào đây.
- Người thân nên chờ ở ngoài chúng tôi nên phẩu thuật cho cô ấy.
Nàng ngồi trước cửa phòng cấp cứu cúi gầm mặt ôm con gấu đậu đậu đang dính đầy máu của cô nước mắt không ngừng rơi. Yuri thấy nàng như vậy thì đến bên cạnh nàng ôm đầu nàng tựa vào ngực mình an ủi.
- Cậu ấy sẽ không sao đâu em đừng khóc nữa.
Nàng tìm được chỗ dựa thì càng khóc lớn hơn. Yuri vốn dĩ rất muốn khóc nhưng Taeyeon đang cần một người mạnh mẽ bên cạnh nên nếu cô cũng bất lực thì ai sẽ an ủi Taeyeon đây.
Sau hai tiếng ngồi chờ đợi thì phòng phẩu thuật đã mở. Vị bác sĩ bước ra khỏi phòng là một cô gái. Yuri và nàng thấy bác sĩ đã ra thì chạy đến.
- Yoona chị em sau rồi. Yuri nói
- Chị ấy không sao chỉ còn 4mm nữa là viên đạn trúng tim rồi.
- Vậy là cô ấy không sao phải không. Nàng hướng người con gái đó nói
- Em là.....
- Là chị dâu em đó. Yuri nói
Nàng đỏ mặt thẹn thùng liếc Yuri. Mà bây h nàng mới được nhìn rõ em dâu gương mặt xinh đẹp mà sao lại lạnh lùng như vậy đáng sợ thật nga~
- Chị ấy không sao! Em nghĩ chị ấy có thể hôn mê hai ba ngày rồi sẽ tỉnh dậy thôi chị dâu đừng lo. Yoona nói- Vậy bây giờ tôi có thể vào trong thăm cô ấy không?!. Nàng nói
- Vâng! Vậy không có chuyện gì em đi trước đây
- Chị phải đi rồi em ở đây chăm sóc cậu ấy đó. Yuri nói xoa đầu nàng rồi cũng rời đi khỏi cùng Yoona
Nàng đi vào phòng cô, thân ảnh quen thuộc nằm trên giường bệnh với đôi mắt nhắm nghiền khuôn mặt nhợt nhạt nhưng không mất đi phần xinh đẹp. Nàng đi đến bên giường ngồi xuống chiếc ghế gần đó, nắm lấy tay cô hôn lên đó rồi áp tay cô ấy lên má mình nước mắt lại chật chời rơi. Nhìn cô trong tình trạng phải nhờ vào ống thở và máy móc, khiến cho trái tim của nàng phải nhói lên.
- Fany àh.....phải tỉnh dậy.....nhìn em có biết không. Nàng nói với giọng nghẹn
.
.
.
.
.
.
.
.
.Đã hai ngày kể từ khi cô hôn mê, nàng ngày nào tan học xong cũng đến bệnh viện để thăm cô. Nói học vậy thôi chứ nàng ngồi trong lớp mà cứ nghĩ đến cô đôi mắt u buồn như mất đi sức sống. Cả hai ngày qua nàng không ăn uống gì, đến nổi trong lúc học nàng phải ngất đi vì bị suy nhược cơ thể vì không ăn uống đầy đủ. Thân nàng bây giờ gầy đi thấy rõ làm cho Yuri Jessie và Yoona phải lo lắng. Yuri coi nàng như em gái của mình vậy thấy nàng vì cô mà lao lực thật khiến cho Yuri phải buồn và đau lòng.