Chap 34: Tình địch

966 70 7
                                    

*cnh báo ai là fan ca Jimin (aoa) làm ơn hok đc coi fic này. Còn đã chp nhn thn tượng mình đóng vai ác ri thì làm ơn đừng ném đá tui*
--------------------------
Cô lạnh lùng đẩy cô ta ra khỏi người mình, hơn ai hết cơ thể này cô chỉ cho nàng được quyền chiếm thôi.

Cô ta hơi quê độ đi đến chiếc ghế đối diện cô ngồi xuống

- Sao cậu lại về đây! Hai bác có biết không?!

- Không! Tớ trốn đó!

Cô lắc đầu đúng là cái tính nói ngang không bao giờ sửa.

- Lần này tớ về một vì nhớ cậu hai là muốn đi chơi!!

- Vậy cậu định là ở đâu chưa?!

- Nhà cậu!

-......không!

- Đi mà~ tớ không muốn ở chỗ lạ

- Chỗ tớ cũng là chỗ lạ mà!

- Nhưng mà có cậu nên không lạ nữa!!

Cô thiệt bó tay Jimin, mấy năm trước cô rời Mỹ một là muốn quên đi quá khứ, hai là chốn khỏi cái đồ rắc rối luôn bám cô như đĩa này nhưng vẫn không thoát được.

Jimin là cô bạn cùng học chung với cô tại Mỹ. Lúc trước vì vẻ ngoài khó gần cá tính của cô nên Jimin đã đem lòng yêu cô từ lâu. Nhưng cô đã không chấp nhận, Jimin cũng không lấy đó làm nhục chí mà chấp nhận làm người bạn thân bên cạnh cô. Một phần cô cũng phải cám ơn Jimin vì lúc trước đã làm bạn với cô, trong quá khứ đầy đau thương đó. Còn Jimin cô ta đã tự nghĩ rằng chỉ cần mình ở bên cạnh Tiffany Hwang thì cô ta sẽ chiếm được trái tim của cô. Chưa cưa đỗ được bao lâu thì Fany lại quay về Hàn. Khoảng thời gian đó cô ta không ngừng uất ức.

- Vậy thôi được!!

- Yeah!!

---------------------------------------

Nàng buồn chán ngồi trên chiếc ghế Sofa liên tục chuyển kênh. Hôm nay không có tiết học và dạo này người bạn thân của nàng Jessica đang chuẩn bị cho tiệc cưới của bản thân. Phải thật bất ngờ khi cậu ta lại quyết định kết hôn nên jessi không có thời gian bên cạnh nàng , còn Seobang thì đi làm chẳng ai chơi với nàng cả. Chợt có tiếng xe nàng liền tươi cười hơn hẳn chạy ra ngoài, nhưng khuôn mặt phút chốc đanh lại. Khi một cô gái lạ khoác tay Seobang của mình.

Tên này hôm nay còn thân mật với gái lạ sao?! Thật đáng ghét.

Nhưng Taeyeon đâu thấy được Tiffany không ngừng cau có, cố gắng gỡ tay Jimin ra.

Hai người đi đến trước mặt nàng. Nhưng Taeyeon không lộ vẻ khó chịu mà còn dịu dàng hỏi

- Đây là?!

- Là bạn của Fany

- Xin chào tôi là Jimin còn cậu. Cô ta ra vẻ tươi cười nói nhưng thật chất là đang nhầm đánh giá nàng.

- Tôi là Kim Taeyeon là....

- Cô ấy là vợ sắp cưới của mình

-......

Cả hai cô nàng còn lại hơi chết chân vài giây.

- Hahahahaha vậy sao?! Chúc mừng cậu nhé! Cái tên đáng ghét sắp lấy vợ mà lại không nói với tớ một tiếng

Cô ta ngoài mặt thì tươi cười nhưng bên trong không ngừng la hét đầy câm phẫn.

* con nh thp hèn này định cướp Tiff khi mình sao đừng hòng!*

Cả ba cùng vào nhà, nàng thì có phần nhẹ nhõm hơn hẳng, mọi đề phòng cũng được giảm bớt bởi sự thân thiện giả tạo của Jimin.

* con nh này có gì hơn mình ch nó có khuôn mt Baby thì mình cũng có ti sao Tiff li chn nó*

Cô ta không ngừng chửi rủa nàng trong tư tưởng. Có lẽ con hồ ly này sẽ gây rắc rối đây.

---------------------------------------
Cô dẫn cô ta đến phòng giành cho khách.

- Được rồi! Vậy cậu ở lại đây đi

- Ah..mình xin một thĩnh cầu có được không?!

- Gì?!

- Mình ngủ với Taeyeon được không?!

- KHÔNG!!!

* phn đối kch lit như vy chc mình phi tn nhiu thi gian ri*

- Tại vợ cậu đáng yêu quá đi! Mình cũng muốn tâm sự với cô ấy tại sao cậu lại không đồng ý!!!

- Không là không!!! Cô nói rồi quay người bước đi bỏ cô ta không ngừng la oan oáng
--------------------------------------

Sáng hôm sau cô ta đòi nằng nặc Tiffany dẫn đi mua sắm. Cô thì bận trăm công ngàn việc làm sao có thể đi được. Nhưng cô ta mặt kệ không ôm ôm, kéo kéo cô. Nàng đang đứng đó khuôn mặt không biểu lộ gì, nhưng tay thì đã nắm chặt đến nỗi muốn bật máu.

Tiffany vô cùng khó chịu, cô vì nể hai bác bên nhà Jimin nói là chăm sóc cô ta nên cô cũng nể mặt mà đồng ý. Vì hai ông bà lúc trước cũng giúp đỡ cô không ít, chứ nếu không vì nể mặt thì cô ta đừng hòng lộng hành.

- Taeyeon~ vậy tôi với cô ấy đi nha~. Giọng cô ta giễu cợt thấy rõ

Đáng tiếc Tiffany không thấy bộ mặt của cô ta hiện giờ, vì đã ra chuẩn bị xe nếu không đã tống cô ta về Mỹ từ lâu.

Nàng nghiến răng ken két, nàng đã nhìn lầm cô ta rồi đợi đó nàng sẽ tìm cách đuổi cô ta cho bằng được.

END

Vợ Trẻ Của Hwang Tổng[TITAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ