Chapter 2: You're the Man

119K 3.1K 876
                                    

 

Chapter 2: You're the Man

GEORGE'S P.O.V

 

*ting ting ting* "gising na po madam George. May klase pa po kayo. Kailangan nyo na pong kumilos. Now na"

Eto nanaman tayo. -___-

Gigising ng maaga para pumasok sa school.

Mas okay pa nga ata noon kasi mas matino ang school na pinapasukan ko. May mga babae at hindi ako nag iisa.

Hindi kagaya ngayon.

Ako lang ang babae sa school.

At pag sinabi kong Ako lang, ibig sabihin. AKO LANG TALAGA!

Puro lalaki ang mga teacher.

Ultimo mga janitor, lalaki din. Wala ka talagang makikitang babae.

Try nyong manghuli ng ipis dun tas icheck nyo ang kasarian, paniguradong Adonis din yun. :3

*ting ting ting*

"may 1 and a half hour nalang po kayo madam. Kailangan mo na pong bumangon. Now na"

Nag roll nalang ako ng eyes bago ako lumabas sa ilalim ng comforter ko

"FINE" sabi ko.

Nakipagtitigan pa ko sa butler ko ng mga 20 seconds bago ako magsalita.

"wala kang balak lumabas ng kwarto ko?" pagtataray ko.

"sorry madam" at nagbow sya sabay lakad palabas ng kwarto ko.

Pagkalabas na pagkalabas nya, nahiga ulit ako at nagpatuloy sa pagtulog.

Paki ko kung mahuli ako sa klase? Maganda nga yun. Lalaki ang tsansang patalsikin ako sa school na yun pag inaraw araw ko ang ganitong gawain.

Hihihi.

Tama. Magpapalate ako----OOOO!!! *TIIIING TIIIING TIIING*

Napalundag ako bigla sa kama ko. This time kasi, mas malakas na yung tunog.

"WHAT THE HECK! Harris!!! Balak mo bang basagin ang eardrums ko??!"

kunot noong sigaw ko. "CAN'T YOU SEE? I'm in the middle of my beauty sleep. If you don't mind, will you please LEAVE ME ALONE!!?"

 

"sorry madam George. Kailangan mo na po talagang kumilos." tumingin sya sa mala compas nyang orasan sabay sabing "45 minutes nalang po at magsisimula na ang klase nyo. Hindi po kayo pwedeng malate. Matinding pong pinag utos sakin ng papa nyo na gisingin kayo ng maaga"

Ang bilis naman ng oras? Kanina lang 1 and a half hour. Ngayon, 45 minutes nalang?

Takte..

Adonis Academy: School for boys (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon