Chapter 22: School Fest (2)

63.5K 1.6K 163
                                    

Chapter 22: School Fest (2)

GEORGINA'S P.O.V

Kanina pa ko palakad lakad. Pinag iisipan yung nangyari kanina.

~haaaay.

Bakit ba kasi parang galit sya nung nalaman nyang wala akong gusto sa kanya?

Baka nabibighani na sya sakin?

Hahaha. Choss -___-

Baka nayurakan ang ego nya kaya nainsulto sya?! Tsss.

“Georgie!”

Napatalikod ako para harapin yung pamilyar na tinig na tumawag sakin.

It's Kit

And

Coach miggo!!?

 

“b-bakit parang hingal na hingal kayo?” tumingin ako kay coach miggo “coach?” pagbibigay pansin ko sa kanya.

“hinabol ka kasi namin” sagot ni kit.

 

“b-bakit?”  O_o tumatakbo ba ko para habulin nila?

 

“kanina ka pa namin tinatawag, di ka naman nalingon. Parang wala ka pa sa sarili. Ang lalim ata ng iniisip mo” sagot ni coach miggo.

“ahhh” napakamot ako ng sentido. “k-kasi p----”

 

“well anyway, hindi na mahalaga yun. tara na. Kailangan na nating magmadali.” pagpuputol nya sa sasabihin ko.

 

“hmm? bakit coach?”

 

“within 15 minutes, magsisimula na ang tournament. Nagpapasukan na ang mga tao sa gym.”

O___o

Alas tres na pala? Di ko manlang namalayan.

“okay” tumango ako at nagpaumunang maglakad papuntang covered gymnasium.

Pero...

 

“woaaah. Bat ka tumigil?” tanong ni kit nung bahagya syang mapabangga sa likod ko.

Hindi ko naman sya sinagot dahil napatulala ako sa di kalayuan.

'Anong ginagawa nya sa...

 

Bestfriend ko?'

“si Samuel ba yun Kit?” tanong ni Coach pero sa halip na sagutin sya nito, natigilan lang din sya at napatulala dito.

Adonis Academy: School for boys (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon