Chapter 8: Bashers

83.3K 2K 173
                                    

Chapter 8: Bashers

GEORGE'S P.O.V

SATURDAY!!!

YEY!!!! I LOVE SATURDAYS!! It only means... "SHOPPING DAY NA ITUUU!" at "WALANG CLUB A BOYS NA AALIGID SA AKING MUNDUUU!" XD

I dialled Atasha's Phone number at ilang ring lang ay sinagot nya na agad ang tawag ko.

 

"Shopping day! Where art thou atasha?! Hahaha" sabi ko.

 

(Chenes ka. On the way na ko papuntang mall. Starbucks tayo. Wait kita.)

O_____O agad agad?

 

"di ka naman excited noh?" tanong ko. Sa pagkakatanda ko kasi, hindi ko pa sya iniimbita pero bakit papuntang Mall na sya?

 

(mejo mejo. Hehehe)

 

"ikaw nga'y umamin sakin ATASHA ACEVEDA! May kadate ka noh?" sigaw ko habang naturo turo pa sa ere na animo'y sya ang tinuturo ko kahit na di nya naman kita.

(Huy wala ha. Ikaw talaga Georgie)

 

"weh? Showbiz ka -_-"

 

(wala nga. Rarampa lang ako sa mall. Maghahanap ng pamalit kay Jeriel. Sinaktan nya ko kaya dapat lang paltan k----)

 

"oo na. Oo na." pigil ko sa kanya. "ligo muna ko. Wait mo ko jan ha"

(wait kita sa daan?) tanong nya at napakunot naman ang noo ko.

"anong sa daan?"

 

(sabi mo, 'wait mo ko jan!' eh nasa daan pa ko. So wait kita dito?)

-____- geh. Push mo yan teh.

 

"sa starbucks. Gaga" *toooot toooot toooot* ini-end ko na yung tawag. Bahala na sya sa life nya.

I rushed my way to the bathroom, do my things, fixed myself and stormed out of the house.

Hindi na ko nagpaalam kay papa. Alam nya na yun. Automatic na wala ako sa bahay tuwing saturday noh.

 

"yun. Itigil mo sa tapat ni Atasha" utos ko sa driver ko. Kilala nya naman si Atasha kaya tamang tapat ang tinigilan nya.

Bumaba na ko ng sasakyan at pinalayas na yung driver ko

 

"Woah. Nakaorder ka na ha" sabi ko matapos kong makitang may iniinom sya.

"yeah. Anong tingin mo sakin? Titingin lang sa kawalan habang hinihintay ka? Pwede ba Georgieeee" inirapan pa ko.

Adonis Academy: School for boys (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon