Chapter 16: Weak Georgina

72.9K 1.7K 134
                                    

Chapter 16: Weak Georgina

GEORGINA'S P.O.V

(HELLO GEORGIE) sigaw ni Atasha sa kabilang linya.

 

“Oh ano?” tanong ko naman habang kunot noong tinatahak ang daan palabas ng restaurant.

Bakit ba? Eh sa badtrip ako kay KEEHAN! -____-

 

(May chika ako sayo!!! Grabeee Georgie!!! I'm so excited to the nth power!!! Hahaha) di parin nagbabago ang facial expression ko. Okay lang. Di nya naman kita.

“okay. Edi ikaw ng excited. Sige na. Spill!” i said.

Narinig ko pa syang nagpigil ng tili at feeling ko, kinukumbulsyon na sya sa lagay nya ngayon.

Ano kayang sasabihin nya?

(kasi naman Georgieeee....) nag pause sya at tumili nanaman.

'HAY GRABE' (okay. Eto na talaga.) di na ko umimik. Wala ako sa mood eh. Nag antay nalang ako ng sasabihin nya (diba bestfriendsary na natin next week?) tanong nya.

“uh? Oo. Bakit?”

(remember last year? Nagtampo ka sakin kasi di ako nakasipot sa shopping celebration sana natin kasi nga... You know... May pinuntahan ako.) daming cheche bureche...

“yah. I still remember. Pinuntahan mo yung lungga nung MGA crush mo. Oh tapos?”

 

(oy grabe ka naman! Hahaha.) -__- bat di nya nalang kaya sabihin agad yung gusto nyang sabihin? (okay. Ganto kasi Georgie.. Gusto kong bumawi sayo sa bestfriendsary natin kaya dadalhin kita sa heaven!! Hahaha)  O___O

“W-what? What are you talking about?!! Are you insane?” ang sagwa nung term nya eh!

Baka dalin ako nito sa Gay Bar?! Yung tipong sasayawan ako ng mga macho dancer!! YUN ANG HEAVEN SA BABAENG TO EH!!!

NO WAY!!!

(Clean your mind Georgie! Hahaha. What i mean is, I'll bring you to Adonis Academy!)

O_____O

'WHAT THE FUDGEE BAR!!!??'

(Still there) di ako nakasagot agad. (yooohoooo. Georgie!! Answer me!!) i can't talk. Nagbuhol ata ang dila ko.

What should i say?

“b-bakit? A-ayaw ko nga. Ikaw nalang” SUS GINOO! ninenerbyos ako!

(eeee naman Georgie! Sumama ka na. Bestfriendsary naman natin eh. And besides, gusto kong maexpose ka naman sa mga lalaki. Nagbabakasakaling mabawasan yang MAN HATER SYNDROME mong sakit! Diba?! Nice idea!!) NICE IDEA YER FACE! Tsaka ano nanaman ba yung 'Man hater syndrome' nyang pakulo? Itong si Atasha, sari sari ang nalalaman sa buhay!

Adonis Academy: School for boys (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon