Chapter 45: Papa
GEORGINA'S P.O.V
Unti unting kumukunot ang noo ko. Hindi ko maimulat ang mga mata ko dahil inaantok pa ko pero may iba sa pakiramdam ko at parang... Parang.....
*Gaaaaawk*
Mabilis akong napatayo sa kama at dali daling tumakbo papuntang banyo.
Sht!
Nagmumura na ko sa isip ko kapipigil sa sukang lalabas sa bibig ko pero nung nasa lababo na ko... Walang lumabas kahit ano.
Nadudual lang pala ko.
Humugot ako ng hininga bago naghilamos at bumalik sa kama.
'What was that?'
I tried all the possible position para mabalik ako sa pagtulog ko pero hindi na ko dinalaw pa ng antok. 5 am palang at mulat na mulat na ko.
Masama ang pakiramdam ko pero may kakaiba pa kong nararamdaman maliban sa naduduwal ako. Ewan ko ba. Kinakabahan ako.
Ang gulo ng pakiramdam ko. I can't explain it. Parang may kutob ako na ewan sa kung ano bang mangyayari ngayon.
Haaaay.
Hours have passed and a ray of sunlight is already hitting my face so i've decided to got up my bed.
This will be a boring day for me.
Sure, it will be dahil walang pasok ngayon. I won't see him. But hey! I can call my bestfriend and ask her out for a date right!?
Geees. I missed her so much!
Naghilamos muna ako at nagsepilyo sa loob ng banyo bago kinuha yung phone sa ilalim ng unan ko.
I dialled ATASHA's digits.
"yoboseo?"
What the ef?
"for pete's sake! ATASHA! WHAT THE BLOODY HECK DID YOU JUST SAY?" I exclaimed.
"chillax. You don't have to scream your lungs to death." natatawa nyang sabi.
"tssss. K fine. Whatever." Nakalimutan ko bigla kung bakit ko nga ba sya tinawagan.Sya naman kasi, sari sari ang pinagsasasabi.
"why did you suddenly call Georgieee?"
Mukhang masaya sya ha.
May lovelife na ata to!
And oh! Speaking of love life! Hindi naman kaya... Sila na ni Samuel?!!!
Anong nangyari nung date nila?!
I have to know!!
"Georgieeee!"
Napapitlag ako sa pwesto ko nung bigla syang sumigaw mula sa kabilang linya.
"oh! Uhm!" napakamot ako sa noo ko. Pilit iniisip kung ano nga bang sasabihin ko. "tara sa mall" is all that i was able to say.
"sure!"
Naligo kaagad ako.
Palabas na sana ako ng banyo nung mapatigil ako.
BINABASA MO ANG
Adonis Academy: School for boys (complete)
Novela JuvenilAdonis Academy School for BOYS? Pangalan palang, lalaking lalaki na. Isang tingin mo palang sa pangalan ng school nila, alam mo nang mga kalahi ni Adan ang mga estudyanteng nag aaral dyan. eh Ang tanong, pano nangyaring nagkaroon ng kalahi ni Eba sa...