Chapter 46: no one
GEORGE'S P.O.V
My dad is the only family i have.
He's there beside me in my ups and down and i just can't imagine my life without him.
Yeah. I'm kind of rude when it comes to my conversation with my dad, but still, i love him and i can't afford to lose him.
I squeezed my steering wheel as soon as i entered our subdivision.
My heart kept on pounding my blood so fast that sends uneasy feeling all over me.
I don't know why i still feel nervous although i already knew it wasn't my dad that i saw on that accident.
Mabilis kong natapakan ang break ng sasakyan ko nung mapansin kong sobrang dilim ng bahay namin. All lights were off.
Paaandarin ko na sana ang sasakyan ko nung mapansin ko ang bulto ng iba't ibang lalaki na nakatayo sa harap ng gate namin. Tumingin ako sa likod ko para makita si Atasha na hindi kumikibo sa loob ng sasakyan nya.
Binalik ko ang tingin ko sa mga lalaki at dun na ko tuluyang naalarma nung makarinig ako ng napakalakas na putok.
No.....
No.......
Mabilis na nagtakbuhan yung mga lalaki papasok sa Van pero hindi nakakawala sa paningin ko ang isang pamilyar na lalaki na may bahid ng dugo sa katawan.
Para akong nabaon sa upuan ko at hindi ako makakibo
No....
Hindi to nangyayari
Hindi to ulit nangyayari sakin. Please!
Dahan dahan kong binuksan ang pinto ng sasakyan ko matapos makalayo nung Van. Unti unti ding nagbukasan ang ilaw ng mga kapitbahay at nagdungawan sa kani-kanilang bintana.
Gusto kong mapaluhod sa sobrang pangangatog ng tuhod ko pero hindi pwede. Kailangan kong makauwi. Kailangan kong makita ang papa ko.
"G-george" Hindi ko pinansin si Atasha sa likod ko. Agad akong tumakbo hanggang sa makapasok ako ng Gate.
Hindi ako nagawang pigilan ni Atasha. Alam kong alam nyang wala na syang karapatang pigilan ako ngayon. Papa ko na ang pinag uusapan dito!
Agad na sumalubong sakin ang madilim na loob ng bahay namin. Walang bakas ng kahit na anong ingay.
"P-pa"
BINABASA MO ANG
Adonis Academy: School for boys (complete)
Ficção AdolescenteAdonis Academy School for BOYS? Pangalan palang, lalaking lalaki na. Isang tingin mo palang sa pangalan ng school nila, alam mo nang mga kalahi ni Adan ang mga estudyanteng nag aaral dyan. eh Ang tanong, pano nangyaring nagkaroon ng kalahi ni Eba sa...