Unang taon niya noon sa kolehiyo nang makilala niya sila
Kathleen,
Katherine Joy a.k.a. Budz
Sheena,
Jamae,
Jameela,
Maria jane (Jhane) at
Salvegean
Pitong kababaihan na nagpabago sa
tahimik niyang mundo.Ang una niyang nakilala sa mga ito ay si Kathleen, dahil katabi niya ito sa upuan, kaya naging magkasundo sila kahit na isa itong lesbian.
Mahilig itong sumayaw nang pang Korean. laging itong nakapants at simpleng t-shirt lang but
she still pretty.Sila Katherine Joy at Sheena Margaret naman ay nakilala niya dahil sa taglay na kaingayan ng mga ito. Masayahin ang mga ito at masarap kausap. No dull moments.
hindi ka tatanda agad kapag sila ang kasama mo..😊😊😊
kaso nga lang nakakainis rin silang kasama dahil napaka alaskador ng dalawa. 😕😑😑Si Jamae naman ay nakilala niya dahil sa katalinuhang taglay nito.
Ms. Perpect nga ang naging bansag nila rito dahil lagi itong nakakakuha ng perpect score sa mga quizzes, maging sa long test. kaya madalas ito ang tinatabihan nila kapag araw na ng exam... bakit??? well...
ALAM NA.. =)
Kopyahan to the max.
😂😂Si Jameela at Salvegean naman ay nakilala niya dahil sa mga kilos nilang pang maria clara. Sobrang hinhin kasi ng mga ito. at bihira magsalita especially Jameela.
Pero pagnagsalita naman sobrang lalim at may sense.At ang pinakahuli ay si Maria Jane, nakilala niya ito dahil sa pagka-adik nito sa usaping pag-big. Tila laging inlove. At laging nirerelate ang sarili sa mga Qoutes na natatanggap mula sa cellphone.
At wala atang araw na hindi sila pinapadalahan nito ng mga hugot lines.Nagsimulang mabuo ang pagka-kaibigan nila dahil, sa isang groupings sa araling Filipino at sila ang naging magkakagrupo. At dahil narin siguro sa magkakaiba nilang pag-uugali ay mabilis silang nagclick.
Simula noon hindi na sila mapaghiwalay.
Sabi nga nang iba nilang mga kaklase, E perpect combination daw ang grupo nila. Nasa grupo na raw nila ang lahat.May makulet, matalino, mabait, maingay, sweet, kalog, emo, crush nang bayan at tahimik. Parang ulam, kompleto sa rekados. Kaya marami rin silang naging kaaway na taga ibang kurso at seksyon.
MGA INSECURE! -_-
Nang sila ay maka graduate sa kursong Garments, Fashion and Design, ay nagplano silang magkakaibigan na magtayo ng isang boutique at pa pangalanan nila iyong THE GIRLS.
At dahil si Jamae ang pibakamayaman sa lahat ito muna ang nagbigay ng puhunan.
Hindi nagtagal ay nakapagpatayo rin sila ng isang maliit na boutique. Ngunit marami munang pagsubok ang dumating sa kanilang buhay bago nila nakamit ang tagumpay na tinatamasa ngayon...
Nariyan ang pagkalugi ng negosyo nila, pagkanakaw ng pera dahil pinasok sila ng mga magnanakaw noong isang gabing magsasara na sana sila. Nalimas ang perang kinita nila nang araw na iyon. Ngunit magkaganun pa man hindi sila sumuko.
At dahil na rin siguro sa kanilang kasipagan at tiwala sa isa’t isa maging sa may kapal, ay lumago ito at lumaki.especially nang ilabas nila sa market ang 3 in 1 blouse design nila. (3 in 1 means: blouse with sleeve then kapag i un-zipped mo ang zipper na nakapaloob roon ay pwedeng maging long sleeve iyon and when you another un zipped the lower part of the blouse it become a dress) simula noon marami nang nagrerequest sa mga unique designs na ginagawa nilang magkakaibigan.
Naging sikat din sila sa pagdedesenyo ng mga damit ng mga kilalang tao sa mundo ng showbiz. Maging sa international world ay sumikat din sila.
Ngayong natupad na nila ang kanilang mga pangarap, napatayo na nila ang THE GIRLS at ngayon ay kilala na ito sa tawag na , THE FASHION COLLECTION, or THE GIRLS CORPORATION na isa sa mga sikat na kompanya sa pilipinas sa paggawa ng mga damit at sapatos.
Hindi lang iyon, pinasok na rin nila ang modelling world at isa na doon si Jane, Kathleen at siya,
isa mga sikat na modelo ng kanilang kompanya. At ang iba naman ay sumikat sa larangan ng pagdedesenyo ng mga damit, kagaya nila Katherine, Sheena, at Jamae. Sila Jameela at Salve naman ay sumikat dahil sa pinauso nang mga ito na high heels shoes na nagiging flat shoes.
Kilala ang mga sapatos ng mga ito sa tawag na LADIES SHOE~~~End of flashback~~~~
PLEASE VOTE. 😚😚😚😚😚
BINABASA MO ANG
#1 TFL: FALL BY YOUR CHARMS
Romance"akala ko natutuwa lang ako kaya lagi kitang gusto makita. yun pala....."