‘’BABE, KALIAN
ba ang mahal na araw?’’
tanong ni Jamae sa kasintahan nito.Kasalukuyan silang nasa sala at nanonood ng telebisyon.
‘’Ah, I don’t know babe, eh.
Basta ang alam ko lang
Mahal kita araw araw.’’
Anito sabay kiss sa noo ni Jamae.Umugong naman ang tuksuhan nilang magkakaibigan dahil sa sinabi nito.
‘’Yun Oh! Ang aga aga eh!’’
sabi niya sabay halakhak.‘’Ikaw talaga!’’
kinikilig namang sabi ni Jamae.‘’Sus! Kilig much sya oh!’’ tukso naman ni Kathleen.
‘’Honey, inggit ako.’’
Singit naman ni Salve sa nobyo nito saka tumabi rito.Gumaya naman ang mga single na sila Katherine at Kathleen. With action pa.
‘’itaas mo ang mga kamay mo’’ - Kathleen.
‘’Huh? Bakit po?’’
Timang na sabi ni Katherine na kunwaring takot na takot. Nakataas pa ang dalawang kamay nito sa ere.‘’ dahil napapaligiran ka na ng pagmamahal ko."
"ayie!’’ budz & kathleen
Nagkatawanan naman sila dahil sa kalokohan ng dalawa.
‘’ha.ha! Wag na nga kayong dumagdag sa ka-kornihan ng dalawang yan.’’
Kontrabidang sabi ni Sheena.‘’Sus! Wala lang kasi dito si Harvey kaya ka ganyan.’’ sabi naman ni Kathleen
‘’Duh! Hindi kaya.’’
Natawa nalang sila sa inasal nito.
napalingon siya sa paparating.
Si Harvy.
May nakataling kumot sa leeg nito. parang si Super man.
‘’Speaking…’’
wika niya saka tumingin kay Sheena.
Napalingon ito.
Sakto namang papasok na si Harvy sa pinto.‘’Oh, anong Drama yan Harvy? Para kang timang.’’
Nakabusangot na sita ni Sheena.Tumawa lang ito, saka tumabi rito.
‘’Guest what kung sino ako.’’
Nakangiting tanong nito saka nag-pose na parang lilipad.‘’Hay naku! Malay ko.’’
iritang sabi ni Sheena saka muling ibinaling ang tingin sa tv.‘’Sige na babe…’’’pagpupumilit ng nobyo nito.
‘’Okay, okay, si Super man? Si Iron man?’’
walang ganang sabi nito.‘’No...
your man.’’
Nakangiting sagot naman ni Harvy na tumitig pa rito.nakita naming namula si Sheena.
UY BAGO YUN AH.
HAHAHAUmugong nanaman tuloy ang tuksuhan nilang magkakaibigan.
‘’Sus! Mas corny papala yang boyfriend mo eh!’’ natatawang sabi niya saka binato ito nang unan.
‘’Oo nga!’’ sang-ayon naman ng iba.
Napatawa nalang ang mga ito.
Saka gumanti nang pagbabato ng unan.
Para tuloy silang bata kungtitignan.‘’What happened here?’’
Natigil ang paghaharutan nila dahil sa nagsalita. Ang Ina ni sheena. Kasama nito ang apo itong si Akiza.
‘’Ah, sorry tita, nagkakasiyahan lang.’’
wika naman ni Katherine saka iniligpit ang mga unan na nagkalat sa sahig.‘"ok lang iha. minsan lang kayo maging bata uli eh."
natatawang sabi ng ginang."Tita Carmela. Where’s tito pogi?" tanong ni Akiza.
‘’Bakit?’’
sabay sabay namang sabi ng kalalakihan naroroon.‘’Hindi po kayo, si Tito Clyde po.’’ Nakangiting sabi naman ni Akiza.
Nagtawanan naman sila.
"Yan kasi masyadong kayong assumimg!" natatawang sabi niya sa mga ito.
‘’Baby, hindi ko alam kung nasaan si Tito pogi mo eh. Bakit?’’
"kasi po may naghahanap sa kanyang babae sa labas. Sabi ni daddy na sa iyo ko daw po itanong kung nasaan siya." Nagkamot na sabi nito bagamat nakangiti.
‘’Babae?’’
nakakunot ang noong ulit ni Katherine.
‘’Sinong Babae?’’Siya man ay unti-unti na ring napakunot ang noo. May naghahanap kay Clyde na babae? May kung anong kakaibang damdamin ang sumundot sa kanyang puso. Hindi kaya ito yung tinutukoy ni Clyde…
‘’Ah, anak, halika, ituro mo sa akin kung nasaan ang babaeng tinutukoy mo.’’ Wika naman ng ina nito.
Napasunod naman ang mga kaibigan niya sa mag-ina. Naiwan siya sa sala na mag isa.
Eksakto namang lumabas si Clyde kasama si Enzey at Kua Marvin mula sa study room.‘’Nasan sila?’’ tanong ni Enzey sakanya.
"Nasa labas."
Walang ganang sabi niya rito saka hindi tumitinging naglakad palabas.
Ngunit bago siya tuluyang lumabas.
Hinarap niya si Clyde."May naghahanap pala sayo sa labas. Babae raw."
Aniya saka dumaretso sa kanyang kuwarto ngunit bago pa man siya makaakyat ay hinawakan na ni Clyde ang braso niya dahilan upang mapasubsob siya sa dibdib nito..
Shemay...
His so Hot.dumaretsyo siya ng tayo at tumitig sa mga mata nito.
alam kong tinitignan kami nila kua marvin at Harvy. but shitt..
i can't get enough thru his eyes."Are you O.K.?"
" .. oo. bakit?"
pumiksi ako sa pagkakahawak nito.
her heart was bitting so fast.
tsss.. his doing it again.."are you sure?"
"yes. go.. baka inaantay ka na nang bisita mo sa labas."
i said before turning back.Oo na!! Nagseselos ako!!!!
SHIT!!!-----
HAY...
MALAPIT NA MATAPOS TONG STORY KO.
SANA SUBAYBAYAN NYO HANGGANG DULO.
THANKS..LABYA
PLEASE VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
#1 TFL: FALL BY YOUR CHARMS
Romance"akala ko natutuwa lang ako kaya lagi kitang gusto makita. yun pala....."