DAY 3 IN SAGADA
.
.
.Nakangiting binuksan niya ang bintana ng kanyang silid na tinutuluyan bagot nag inat inat sa tapat niyon.
GOOD MORNING SUNSHINE
lalala-lala lalala-la
lalala-lala-lalala.. dubi dubi doo oohhh...
AAHHHH... =)napailing siya.
nababaliw na ata ako.nakangiting niyakap nalang niya ang sarili.
last night was the best!
BEST DAY EVER!
at alam nyo na siguro kung bakit? =)She inhaled and exhaled.
The air was still freezing .
She could see the fog slowly coming down.
That's why she extended her hand and tried to feel the cold fog in her palm.
Napangiti siya nang maramdaman iyon.''gising na Carmela!''
narinig niyang sigaw ni Enzey sa labas ng kuwarto.Tss. istorbo!
sinarado muna niya ang bintana bago bumaba.
pababa na siya nang hagdan nang mapansin niya ang mga kasintahan nang mga kaibigan kasama ang Kua Marvin nila na nakaupo sa salas.
Napadako ang tingin niya kay Clyde. He was comfortably sitting on a chair with the other guys and was smilling at her.
hindi tuloy niya maiwasang alalahanin ang nangyari sa kanila kagabi.
yyiiee. =)
Kinikilig na naman tuloy siya sa naisip.
Carmela... behave.
😜😜😜😜😜😜"Nasaan ang mga kaibigan ko?" tanong niya para mailayo ang atensyon niya rito.
"Nagpunta sila sa Market-market para mamili nang pagkain." Sagot ni Harvey.
May sinabi si Enzey sa Ilokano na ikinatawa ng mga kasama nito.
hindi niya naintindihan iyon subalit may hinala siyang para iyon kay Clyde dahil sumagot din ito sa parehong wika.
Nagtatanong ang tinging ipinukol niya rito nang muling tumingin ito sa kanya.''It was nothing,'' sabi nito.
"Really?"
He just smile...
"Fine.''
Patalikod na siya nang muli siyang tawagin ni Enzey.
''What?''"sabi nila sumunod ka nalang doon sa market market. ano pupunta ka ba?"
"Bahala na"
Sagot niya saka pumunta sa kusina. Nakita niya ang note na nakalagay sa refrigerator. Galing iyon kay Kathleen.
May iniwan kaming pagkain dyan sa microwave para saiyo. Paki init mo nalang. Punta kasi kaming market market. Enjoy.---- kath.
''Hindi man lang ako ginising nang mga bruha para nakasama ako.'' Sinter niya sa sarili.
''You want to go there?''
''AY!'' Napahawak siya sa dibdib sa sobrang gulat. Nanggigigil na nilingon niya si Clyde na noon ay nakatayo na pala sa pintuan ng kusina.
''For the last time, Clyde, don't scare me like that.''
BINABASA MO ANG
#1 TFL: FALL BY YOUR CHARMS
Romance"akala ko natutuwa lang ako kaya lagi kitang gusto makita. yun pala....."