opposite 08 ➸ junginas

247 11 1
                                    


henlo! ang chapter na ito ay dedicated for jungsis. enjoy! ehuehehe! pati sana ano. hehe. sana mag comment kayo, natutuwa kasi ako pagnakikita yung reaction niyo hehe. sorry sa matagal na update. nagbakasyon kasi si otor pati yung utak niya huhubells. - antaebiotics



3rd persons pov

nagkaklase si teacher kai sa english literature ng biglang binato ni hoseok si wheein ng papel nung hindi nakatingin ang kanilang teacher.


"problema mo? suntukan nalang eh." matapang na sagot ng hindi katangkaran pero cute na si wheein.


"tanga. basahin mo kasi yung sa papel." pabulong na sabi ni hoseok dito.

"ay sorlang hehe." binuklat naman
ng na-tanga zoned na si wheein yung crumpled paper na binato ni hoseok kanina at binasa ito.


Debate tayo dito sa papel! Tutal boring naman mag turo yang libuging teacher na iyan hehe.

Ano ba ang mas better: mahaba o mababa?


agad agad kumuha si wheein ng ballpen galing sakanyang maliit na bulsa. oo maliit, kasing liit niya.


wheein: syempre mababa! Para cute!

bias na reply ni wheein at ibinato pabalik ang papel papunta kay Hoseok.


hoseok: mas maganda ang mahaba! mas maraming magagawa.


wheein: mababa kaya :p

nung nakarating at na-ilapag na ang papel sa kanyang lamesa ay agad niya itong ibinuklat at agad nag ready ng mga banat para kay Hoseok.


very hot pipol: mas maganda ang mahaba kasi mas masarap. okay, tapos na ang debate kaya pwede na kayong makinig sa klase.


Uminit ang ulo ni Wheein ng dahil sa kanyang nabasa dahil seryoso siya sa pakikipag-debate kay hoseok. ultimong parang nakasalalay ang kanyang buhay at ang buong mundo dito.


wheein: wait. sino ka bang gago ka ha at bigla ka nalang sumisingit sa usapan ng may usapan? pakialamero ka ah, eh ayoko nga sa mahaba pati ayoko ring makinig kay sir kai sobrang booooring


ipapasa na sana ni wheein kay hoseok ang papel nung napansin niyang mukhang pinapapawisan si hoseok habang nakatingin sa kanya. pati yung iba niya pang mga kaklase ay nakikisali sa pagpapawis session ni hoseok.


"Oh anong problema ba't mukha kayong natatae? May loperamide at diatabs ako dito, you want?" tanong ni wheein sakanyang mga kaklase habang dinudukot yung loperamide sa gilid ng kanyang backpack.


hindi niya alam.


"OMG PATAWARIN NIYO PO AKO POONG NAZARENE." muntikan pang bumunot ng bimpo si wheein sa kanyang bulsa dahil sa gulat noong humarap siya at nasilayan si sir kai sa harapan niya habang nakangisi ng nakakakilabot at may hawak pa itong ballpen.



"hoseok at wheein. anong gusto niyong grade? mahaba o mababa?" tanong ni sir kai sa mahiwagang jungsis.


opposite » moonbyul & seokjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon