antaebayotics note:
vomments daw po kayo sabi ni august didot dahil bortdi nakaraan nung feeling magandang otor euhuehe.
when you thought everything is fine and okay then... HUAAHAHUAHAHAHAHAHAHA.
la lang. sige bye.
「 Moonbyul's POV 」
Lagi kong tinatawanan dati yung mga nababasa at napapanuod ko sa hetai at yadong—i mean pocket books at chick flicks na kapag nakiss mo raw yung taong mahal mo parang may dumadaloy daw na kuryente sa katawan mo, tapos parang kayo lang daw ang tao sa mundo, parang magical at may sparks sparks sa paligid. Tangina halos masuka
ako sa kakornihan ng mga punyeta.Kuryenteng dumadaloy sa katawan? Ano yon? So galing sa labi niya yung kuryente? Di niyo naman sinabi saakin na ang labi pala yung outlet ng kuryente ng meralco.
Pati gago buti di pa kayo namatay sa pagkaground habang nalilips to lips at gums to gums.
Kayo lang tao sa paligid? Ulul, huwag kang selfish libog lang yan.
Sparks sa paligid? Di ka naman nagshashabu niyan? Pa-tokhang kita e. Obosen! Omayghad i hate drugs.
Muntik na rin akong maniwala sa sinabi ni mama na pinaglihi niya ako sa ampalaya noong ipinag-bubuntis niya palang ako. Medyo mapait e. HAHAHA.
Pero ewan ko ba kung baket diring-diri ako sa mga description nila dati. Sobrang OA kaya. Ang exaggerated ng dating. Tumitiklop lahat ng daliri
ko sa sobrang cringe.Wala e. Boyish at hindi ako sweet na tao. Madikit lang ako sa mga babae. Ganito na ako bago pa man maging kami ni Minhyuk. Pati walang nangyaring kiss at hugs saamin. Sobrang plain at dry ng relasyon namin. Parang napipilitan lang siya. Luls.
Ayaw ko kasi. Highschool pa lang ako noon at sobrang conservative. Hanggang ngayon ay conservative parin naman ako. Siguro nga yon yung isa sa mga dahilan kung baket niya ako hiniwalayan.
Hindi niya kasi ako ma-kama kaya humanap siya ng iba. Kung kama lang rin naman ang habol niya saken, mabuti nga at naghiwalay na kami.
Alam ko naman kasing may lalaking dadating na mas better at kayang rumespeto sa buong pagkatao ko. At yun nga. Dumating si Jin, Yung lalaking mas maarte pa saken.
Sobrang gulat ko sa mga pangyayari kagabi. Di ko inaakala na mangyayari na ang first kiss ko. Doon ko napatunayan na may point nga yung mga sinsabi ng mga korning tao. Dahil ganon na ganon nga yung pakiramdam. Hindi ako naka-react agad sa mga pangyayari.
Dampi lang yung kiss. Smack, walang halong dila at galaw galaw kasi yucks kadiri yon at di ko pa keri. Mararamdaman mo na love lang at walang halong lust yung kiss.
Halos 3 seconds nga lang ang itinagal. Bilang ko no? HAHAHA. Pero shet lang dahil kinikilig pa rin ako tuwing naaalala ko yon.
Like nag-kiss po kami sa ilalim ng mga bituin. Kiss me under the light of the thousand stars! Pak! Na-bitter saamin si Ed Sheeran! Saksi ang kalangitan sa mga pangyayari. Shet lang kasi ang romantic pwede na pang-fanfiction.
BINABASA MO ANG
opposite » moonbyul & seokjin
Fanfiction❝ once upon a 69th time there was a girl and a boy who is extremely opposite to each other. ❞ jin + moonbyul storyline and cover by antaebiotics