opposite 20 ➸ jin the jellybean

268 8 48
                                    


antabiotics feeling maganda's note:
feels. feels. feel. too much feels bhe ehuehe ;D
sorry sa matagal na update, sumama kasi pakiramdam ko tas di ako makakalma kasi andito yung bangtan huhu, tinatablan pala ng sakit yung mga dyosa? ahaha. enjoy reading po~!



Moonbyul's POV




"Huy bes, hentai-in mo ako!" saad ko habang hinahabol ko si kim seokjin papunta sa library.


"Ano?!" Hehe. Na-shock pala siya sa sinabi ko. Sorry banal pala 'to si bayot, virjin :D


"Ehehe! Sabi ko hintayin mo ako! Ang bilis mo naman masyadong maglakad!" pagre-reklamo ko saka pinunasan yung pawis ko sa noo.


Matapos niya kasi akong hilain kanina ay binitawan niya rin ako at iniwan nalang sa ere. Kaya ito, todo habol ako.


Ang pagod habulin ng bayot na 'to. Ang hahaba kasi ng legs, long legged na bayot letche.


"Sino ba kasing nagsabi na habulin at sundan mo ako? Ano ka aso?" Sabi niya habang nakakunot yung noo niya. Hehe. Cute.


"Ay. Harsh naman ni ateng. Meron ka ba?" Kanina ko pa napapansin na ang taray ni Jin ngayon. Parang bumalik siya sa dating Jin noong hindi pa kami close.


"Oo. Period ko ngayon, may sandwich ka ba jan?" Sabi niya saka nag-hairflip at nagpatuloy sa paglalakad ng mabilis. Akala mo naman mahaba ang hair. Baklang 'to etchusera masyado. "Wag mo nga akong guluhin, busy ako. Si Minhyuk nalang bulabugin mo!" Yiee. Nagseselos!


"Wow ha! Parang kakasabi mo lang kay Minhyuk ng 'dont even dare to lay a hand on her' tapos gusto mong bulabugin ko siya? Bulbol ka ba? Gulo mo." Ako.


"So anong pinapahiwatig mo?" Tanong saakin ni Seokjin.


Napakamot naman ako ng batok ko, "Gusto ko lang s-sabihin na ano. A-ano. Yung kanina? Gusto ko lang magpasalamat. Niligtas mo ako kay Minhyuk. Hehe." nau-utal kong sambit. Napahinto si bayut sa paglalakad at nilingon ako habang nakataas ang isang kilay.


"Sinong nag-sabi na niligtas kita?" saad niya saka tuluyan ng pumasok sa loob ng library. Umupo siya sa pinakasulok na table kaya sinundan ko rin siya at umupo sa tapat niya.


"Oo naman. Sabi mo pa nga, 'Bro, narinig mo namang sinabi ng babae na ayaw niya sayo diba? Wag mo ng ipagpilitan ang sarili mo, nagmumukha ka lang tanga.' Hindi ba't sinabi mo 'yon?" Panggagaya ko sakanya in a mahina voice version. Nasa loob kami ng library kaya dapat ay hindi kami mag-ingay.


Binaba niya yung librong binabasa niya para tignan ako, "Oo nga at sinabi ko yon."


"Baket mo sinabi 'yon? Simple lang, para iligtas ako. The end. Period. No erase. Tapon pambura sa Han river." Paliwanag ko.


"Haha sinabi ko na wag niya na ipagpilitan ang sarili niya sa iyo kasi mas better kung ipagpilitan niya na lang yung sarili niya sa akin. Gets mo? Mas bagay kami." Tugon niya at umirap.


"Pwe! Ahas ka rin pala. Pero okay lang, pake ko ba doon kay Minhyuk. Wala naman saakin kung maging kayo eh. Care bear ko ba. Pero nang-hihinayang lang talaga ako." Naka-busangot kong sambit.


opposite » moonbyul & seokjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon