opposite 09 ➸ crush?

257 10 7
                                    






Moonbyul's POV


"Ano babygirl? Interested ka ba sa
business ;)" tanong ko sa bago kong babe habang nakaupo kami sa bench ng school na napapalibutan ng flowers, nakaakbay naman ang mga braso ko sa balikat niya.


"Ikaw naman oppa! Hihi. Anong business ba ang gagawin natin?" sabi niya sabay lip bite ako naman ay busy sa paglalaro ng tips ng buhok niya.


"Madali lang naman baby. Pero medyo mapapagod at pagpapawisan ka nga lang ;)" sambit ko naman saka hinawakan ang baba niya upang mas matitigan ng maayos yung mga labi niya.


"Anong business ba yon? Excited na ako. Hihihi." tanong niya sabay humagikhik nang pang malandi.


"Ito babygirl! Magbebenta tayo ng loom bands!" masaya kong sabi habang pinapakita sa kanya yung makukulay na loom bands na pinaghirapan naming gawin ni wheein kagabi. pinaghirapan ko itong mga ito. mas marami pa kong binigay na effort kesa sa binigay na effort ng ex mo.


"Kaso oppa, laos na yung loom bands eh?" sabi niya sabay pout. anong laos? eh kung ipulupot ko kaya 'tong mga loom bands sa nguso mo.


"Okay lang yan, mas mahal naman ki—" pangko-convince ko nung biglang may tumama sa ulo ko na pink na high heels. Hinanap ko naman kung sinong punyetero ang bumato nun. Pagkatingin ko ay si Jin bading nanaman.


"PAKYU PO VERY MUCH. PUTANGINA ANO BANG PROBLEMA MO SA BUHAY HA?" sigaw ko kay seokjin.


"WELL. UNANG UNA, ANG PANGIT MO. PANGALAWA, BAWAL ANG PDA DITO SA SCHOOL. PANGATLO, SAKIT NIYO SA MATA PUTANGINA PLEASE SA IBANG LUGAR NALANG KAYO MAGLANDIAN KASI NABUBULABOG YUNG MGA TANIM KONG GUMAMELA JAN! MGA HINDOT!" sigaw niya habang nakapilantik ang mga daliri psh.


"WOW MAKAPAG SALITA KA PARANG IKAW ANG BATAS DITO AH?" panghahamon ko sakanya.


"OO NAMAN SYEMPRE AKO ANG FIRST LADY NG SCHOOL! PRESIDENT SI NAMJOONIE KO DIBA?" tangina gusto ko ng masuka. namjoon, totoo bang pinatulan mo 'tong baklitang ito.


"OH TALAGA TOL?" sabi ko sabay tingin ko sa ka-date ko kanina na ngayon ay busy sa pagsira ng mga loom bands ko.


PUTANGINA SABING PINAGHIRAPAN KO
IYAN EH!!!!! >:(


"Anong ginagawa mo?" kinalabit at tinanong ko siya in a serious tone.


"Ayan! Nasira ko na lahat ng loombands! Yehey. Tara na oppa! punta nalang tayo sa sogo. Wag na tayo mag benta please." sabi niya sabay hawak sa wrist ko. putangina sogo pa ang nais. sa halip na mag init yung pakiramdam ko dahil sa pagka-horny mas nag init yung ulo ko dahil sa mga sinabi niya.


"Alam mo may kamuka ka." sabi ko


"Sino 'yun oppa? Hihi."


"Yung babaeng pupuluputan ko ng loombands yung kidney ngayong oras. Dali layas! Tanginang to!" sabi ko. saka hinubad yung shoes ko, ready na para sapatusin si girl. tumakbo naman yung hunghang na babae, bwiset mapatid ka sana.


Umupo nalang ako ulit sa bench habang hinihimas ko ang aking ulo at pumikit. Yung ulo sa itaas ha? Baka ibang ulo iniisip niyo eh pero wala naman ako non. Sad hehehe.


opposite » moonbyul & seokjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon