antaebayotics note:
belated happy birthday nga pala jeon boi. tanda na u, pansinin mo na si solar noona
mo. hot yun. yieee basa basa. 💦
high na ata ako. qaqo di ako nagaadik ha. baka mamaya ma tokhang ako. i mean yung fandom ng pristin hahahahahaha (kinqina netong mga fandom name na pina pasukan ko moomoo na adorable representative tapos high pa) so ayun, baka makita niyo sila dito hehe wenk wonkz.ps. disclaimer muna. i have no hard feelings towards the following girls and ship that i will mention in this story. sadyang sila lang talaga ang napili ko kasi ang pretty nila yung tipong ipagpapalit ka ng jowa mo para sa kanila agad agad hehehe. pati mostly ini-i stan ko yang mga yan. gg stan ako wag kayo.
「 Moonbyul's POV 」
"Hyejin-ah? Tikman mo nga 'tong cake ko kung nasobrahan ng tamis or kulang sa tamis huhue." sambit ni Solar habang sinusubuan si Hwasa ng isang kutsara ng chocolate cake. Napangiti at thumbs up naman si Hyejin pero mukhang di pa convinced si Solar kaya pati kami ni Wheein ay sinubuan niya pa.
"Ano? Ano? Pasado na ba?" tanong ulit niya.
"Unnie, ilang besses ka ba pinanganak ng nanay mo at ang kulit mo? Masarap na nga. Isasalpak ko 'to sa ilong ni Jungkook kapag di siya nasarapan." iritang wika ni Wheein. Napa-hehe at kamot nalang sa ulo si Solar.
"Ay ganon ba? Hehe. Baka kasi di nila gusto yung matamis."
"Baby, I bet you taste sweeter than this." sabi ko habang nilalapa yung chocolate icing sa daliri ko na galing sa cake na ginawa ni Solar kaya lumanding saakin yung spatula niya. "Tangina damang mo!"
Nang matapos na kaming mag-ayos ng gamit namin ay agad-agad na kami pumunta sa dorm ng bangtan. Birthday kasi ngayon ni Jung Ugok kaya balak naming makicelebrate sakanila ngayon.
Kumatok kami ng ilang besses sa pintuan niya at di nagtagal ay binuksan kami ni jung ugok. Nakaparty hat at may vanilla na icing pa sa ilong si gago.
"SURPRISE!!!" Masaya naming bati. Sabi kasi namin di kami makakapunta kaya nagulat si ugok.
"Oy buti nalang at nakapunta kayo. Tuloy kayo mga mamshie." pag-aya niya.
"Happy birthday, Nochu!" bati ni hwasa at wheein kay jk.
"Maligayang kaarawan tropa kong pogi! Ngayong araw ka lang pogi kasi birthday mo pero mas pogi pa rin talaga ako sayo." saad ko sabay nakipag-brofist. "Oo na boss byul, higit na gay—i mean gwapo ka na." sagot ni ugok sabay nagpasalamat saamin at tumawa ng parang engot.
BINABASA MO ANG
opposite » moonbyul & seokjin
Fanfiction❝ once upon a 69th time there was a girl and a boy who is extremely opposite to each other. ❞ jin + moonbyul storyline and cover by antaebiotics