「 Moonbyul's POV 」"Okay class, our lesson for today is ethics. Before i proceed, what is ethics?" sambit saamin ni ma'am solji habang umiikot sa classroom, akala niya naman ikinaganda niya yon, lols nahahawa na ako kay seokjin.
Biglang tinaas ni Jungkook yung kanang kamay niya, "Ma'am! Ma'am! Alam ko po!" Sigaw ni neozep boii, tuwang-tuwang humarap si ma'am.
"Yes Mr. Jeon, improving huh. What is ethics?" tanong ni Ma'am Solji.
"Ma'am! Ethics is our lesson for today." Tinaasan siya ng kilay ni Ma'am.
"Pfft." Pagpipigil ni Solar ng tawa niya.
"Bobo ka, mali yung sagot mo." Saad ni Solar saka tinaas yung kanang kamay niya. "Ma'am! Alam ko po ang tamang sagot!" Napangiti si ma'am sakanya at biglang nag-chill yung aura.
"Ano iyon Ms. Kim, What is Ethics?"
"Ethics are those cousins of ducks! Im brighter than Yoongi's gums right? What can you say Ma'am?" Proud na sabi ni Solar habang nakangiti.
"Hmmm..." napaisip si ma'am.
"That is a very nice answer, Solar. That duck will lay an egg, and that egg will be your grade!" Sarcastic at mataray na sabi ni Ma'am. Umiitim nanaman ang aura at budhi niya. Super Sayan mode kumbaga.
"Ayun lang? Sino pang sasagot?!" Beastmode na si Ma'am Solji. Tumaas ulit ng kamay si Solar at Kookie. Tinaasan lang sila ni Ma'am ng kilay. Taray, snob at pemyus daw kunwari sa personal si Ma'am.
"Any other hand?!" Tanong ni ma'am kaya binaba nung dalawang ulol yung kanang kamay nila at yung kaliwa naman ang itinaas.
At dahil doon ay ni-walk out-an kami ng feeling maganda naming teacher. WAHAHAHA. Joke lang po, wag niyo ko ibagsak. Masakit ma-fall kay seokjin—HAHA joke lang ulit!
Kanina ko pa gustong tumawa ng malakas sa mga kauleolan ng mga tropa kong pangit na baluga pero di ko magawa dahil sa katabi kong asungot na kanina pa ako iniirita at binubwiset.
3 weeks na ang nakakalipas simula nung nagtransfer dito si Lee Minhyuk. At sa araw-araw na ginawa ng diyos ay hindi niya ako nakakalimutang inisin bawat minuto.
Kung naiisis ako dati kay Kim Seokjin, kay Minhyuk naman mas malala. Mga times two times two, ganon.
Worse, kumonti ang chx ko dahil lumipat sila kay Minhyuk. Kamukha ko raw kasi si gagito pero much better daw kasi may toot.
Bulag ba sila? Mas wafu kaya ako.
Badtrip diba?
"Babe, miss na miss talaga kita. Gusto mo bang pumunta tayo mamaya sa so clean so good?" Saad ni Minhuk saka nagkunwaring ikikiss ako.
Narinig naman yun ng mga kaklase namin kaya inasar nila kami, "Yiee! Moonbyul, kay Minhyuk ka lang pala titiklop eh!" Sambit ng isa sa mga kaklase ko habang ako naman dito ay kanina pa nagpipigil.
BINABASA MO ANG
opposite » moonbyul & seokjin
Fanfiction❝ once upon a 69th time there was a girl and a boy who is extremely opposite to each other. ❞ jin + moonbyul storyline and cover by antaebiotics