opposite 11 ➸ hating him

199 9 5
                                    





Moonbyul's POV


Sinukbit ko yung backpack ko sa aking kanang balikat at kumaripas ng takbo papuntang canteen.


Pakshet kasi, ginawa ko pa yung seat work ko sa math. Di ko naman alam na kanina pala yung pasahan. Well, hahabol nalang ako, sanay naman akong maghabol eh hehe olol.


Nauna nga pala silang lahat mag-recess saken kaya pagkarating ko sa canteen ay nag order muna ako ng pagkain ko at agad hinanap yung mememoo members.


"Hindi ka nakasuot ng skirt. You can't sit with us because we wear pink on Wednesday." mala mean girls na sabi saakin ni seokjin. tangina ba't nandito to? nakiki-one of the girls amp.


"Sino ba namang engot ang magsusuot ng skirt na uniform sa Friday?" tanong ko sakanya. Naka PE uniform kasi kami ngayon. Actually pabor saken at masaya ako dahil hindi ko masusuot yung bwiset na skirt na kinapos sa tela.


"Kahit na. Ayoko sa'yo. Shoo shoo." sabi niya sabay tinaboy-taboy ako kunware gamit ng kamay niya. Arte, suntukin ko pancreas mo e.


"Wala kang scrotum." tanging nasabi ko at umalis nalang dala-dala yung tray ng pagkain ko. Letche, doon na nga lang ako sa bangagtan na 2 tables away makiki-upo.

"Ayo ladies ang gentleman." bati ko sa kanila at naki-upo sa tabi ni namjoon.


"Oy." tipid na sagot nila saakin.


"Kamusta na yung negosyo mo?" tanong ni Namjoon.


"Yung loombands? Gagu, pinaalala mo pa." bigla tuloy nawalan ako ng gana, pero dahil pancakes ang merienda ko ay ginanahan ako ulit.


"Hmp. Kulang ka kasi sa strategy at technique sa business." saad ni Yoongi.


"Weh? Sige nga, anong strategy mo?"



"Loombands? 3 dollars." suhestiyon ni sugams


"Ewan ko sayo, wala kang kwenta. Nga pala, himala at apat lang kayo ngayon?"
tanong ko sakanila.


"Ahh. Si Jungkook, nag-dota nanaman."
sagot ni hoseok sabay kumain ng piattos na green


"Si Seokjin tuluyan ng sumapi sa baklatansonyeondan kaya naki-upo siya sa mamamoo. Nandoon rin si Jimin kasi dumadamoves siya kay Wheein." dagdag ni yoongi.


"Andoon pala si Jimin? Di ko napansin ah?" sabi ko sabay kagat sa pancake. nagiging hobby ko na ata ang kumain ng pancake, hays.


"Maliit kasi kaya di mo nakita." sabi ni taehyung at tumingin ng masama kay jimin na kasalukuyang nakikipagtawanan kila wheein.


"Wala ka ata sa mood? Why so sad?" tanong ko kay taehyung.


"CHEER UP BABY CHEER UP BABY--" kanta ni namjoon at hoseok. Wow so many once.


"V is like TT~ Just like TT." gingagawa din ni yoongi yung TT pose.


"Ang cute naman ng TT mo, hyung!" tumatawang sabi ni taehyung, puta anudaw.


opposite » moonbyul & seokjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon