MYGASH UMABOT SIYA NG 1K
MAGPAPUTOK NA EHEUHUHU
Luh tangina, first story 'to ni otor kaya im bere happee. Di ko man lang akalain na makakaabot 'to ng 1k, parang 8 reads lang to nakaraan ah? Choss.Maliit man ito na bagay para sa iba, pero malaking bagay to saakin dahil di ko inakala na may magbabasa rin pala ng mga walang kwentang kong pinagsusulat. Mygash. Halos mag-iisang taon ko na 'tong sinusulat, andaming pinagdaanan na revision tapos chapter 10 parin! Sorna, haha.
Sorry kung isang chapter lang na-update ko, busy busy at kakatapos lang kasi ni otor sa periodical exams niya. Lam niyo na, buhay stupidyante, ehe. Pero babawi ako this coming week, pramis!
Salamat sa lahat ng nagbabasa, yung mga na-discover lang ito sa kasulok-sulokan ng wattpad, lalo na yung mga active readers, yung ni-recommend lang ng kaibigan (assuming ako pero aylabyu ng very much kung sakali), salamat na rin sa mga ghost readers, huhu, okay lang yan, Mahal ko pa rin kayo. Kaway kaway nga pala sa mga bangtanginamoo (bangtanmoo) shippers jan! Ehehe. Masaya na ako malaman ko lang na napaptawa ko kayo gamit ng mga corny kong jokes :')
Sorry kung ang bagal ng usad ng updates tapos ang walang kwenta pa ng content, lamya masyado, puro murahan, sobrang corny, maraming trashtalkan, asaran at kung anupamang walang ka-sense sense na bagay. Pero pramis, malapit na. But syempre no spoilers and cliffhangers muna, ehe.
+ these are some clarifications na hindi ko ma-explain sa story kung sakaling nalilito kayo:
• mag pinsan si hoseok, wheein, krystal (kung gusto niyo pa i-plus niyo na rin si jessica para masaya)
• jowa ng teacher nila (sir kai) si krystal
ehem!• magkapatid si jin at solar
• magkapatid rin si xiumin at moonbyul
• magkababata si kookie at byulyi
• as of now, mag best friend si taehyung at wheein
Ayun so, kung may tanong kayo, comment lang kayo. Sasagutin ko, hindi ako paasa tulad ng mga crush niyo. Dali na tanungin niyo ko. Gagawa ako sa susunod ng Q&A HAHA!
+ GUMAWA AKO NG TRAILER EKLABU NG OPPOSITE KASO DI KO MA-UPLOAD KANINA DAHIL SA TURTLE NET SA NEXT CHAPTERS KO NALANG ILALAGAY HUHUE
AYUN LANG! LABYU OL! I NEOMU MANHI SARANG U OL. MAHAL KO KAYO AYIEE KELEG KELEG ♡
—ANTAEBAYOTICS
BINABASA MO ANG
opposite » moonbyul & seokjin
Fanfiction❝ once upon a 69th time there was a girl and a boy who is extremely opposite to each other. ❞ jin + moonbyul storyline and cover by antaebiotics