opposite 23 ➸ blonde

257 11 35
                                    





Moonbyul's POV




In-off ko yung shower saka binalot yung sarili ko ng towel. Napreskohan na rin ako sa wakas.


WOOHOOOO  (life's good when you play more ahuahaha dejk lang)


Agad kong nakita si Seokjin na naka-upo sa kama niya pagkalabas ko ng cr.


"S-sorry kasi ito lang yung pinaka-hindi girly na damit ni Solar yung nakita ko." sabi ni jin habang inaabot saakin yung damit, ramdam na ramdam ko naman na iniiwasan niya akong tignan. doon kasi siya sa pader nakatingin habang kausap ako. ayaw niya bang makakita ng gwapong nilalang?


Tinignan ko lang siya saka tinaasan ng kilay.


"Yah! Magbihis ka na sa cr! Nako sinasabi ko sayo Byulie, hindi ako gaano ka-manly pero marupok ako. Marupok ako. Pati malamig, baka magkasakit at magka-ubo ka pa kaya shupi na." saad niya sabay tinaboy ako gamit ng kamay niya.


"PWE! HAHAHAHA." tawa ko bago pumasok ng cr. na-attract ba siya saakin? na-seduce ko ba siya? mwehehe nako nako seokjin.


Agad kong sinuot yung damit na binigay niya saakin, isang baby blue na shirt tapos isang kulay cream na jumper short na above the knee ang haba.


Lumabas ako ng shower habang pinapatuyo ko yung buhok ko gamit yung towel, napalingon saakin si seokjin saka tumingin mula ulo hanggang paa,


"Ang ganda." sabi niya saka ngumiti.


IIIHHH~!


ANG GANDA KO DAW SABI NI KIM SEOKJIN!


"T-talaga?" muntanga kong tanong.


"Ang ganda, Ang ganda ko talaga!" sabi niya kaya hinampas ko siya gamit ng towel.


"Punyemas ka Jin, pwede ka ng mamatay!" Humagalpak lang ng tawa si bakla habang hinahampas ko siya tapos nagulat nalang ako ng bigla niya akong niyakap. Ay wow.


"Eme lang. Syempre maganda ka, mana ka saakin e." humarap siya saakin saka kumindat. napatulala lang ako sakanya, tila isa-isang iniiscan yung mukha niya.


Grabe ang kinis ng kutis niya, samantalang ako kutis putaragis.


Ang ganda din ng ilong niyang matangos tapos yung brown niyang mata pati mahahabang pilik mata.


Tapos yung lips niya.


Gulps


Mukhang sobrang lambot pati baket ang pinkish at glossy?


Napatigil ako nung bigla siyang nag-snap sa harap ng mukha ko. "Tulaley ka masyado, tama na ang pagnanasa saakin." sambit niya.


"Kapal."


"Nga pala, baket ang pink ng lips mo?" tanong ko sakanya. Shet baket ko nga ba natanong? Baka sabihin niya pinagnanasaan ko siya. aba hindi ko siya pinagnanasaan no, super pinagnanasaan lang HAHAHAHA.


opposite » moonbyul & seokjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon