「 Moonbyul's POV 」Andito ako ngayon sa HQ sa school nanunuod ng NBA. Habang sila ay busy sa pag-aasikaso ng welcome party namin, mas malaki kasi HQ nila kesa sa dorm namin. Pitong bisugo ba naman ang nakatira.
"WOOH TANGINA GO CAVS!" sabi ko sabay kagat sa pancake. masarap rin sana yung popcorn pero mas masarap pa rin yung pancake ni solar <3
"Oh? Eh baket kailangang magmura?" sabi ni gay Seokjin na bigla nalang sumulpot sa sala at umupo sa sofa na inuupuan ko pero magkalayo kami ng isang metro.
"Pake mo ba? Sabi nila nakakagaan daw ng dibdib kapag nagmumura e."
"Kaya pala wala kang boobs HAHAHA!" saya niya eh noh? Laptrip ba? Hayup ka, mabilaukan ka sana.
"Tss. Inggit ka lang kasi ako kahit papaano may dibdib eh ikaw? Haha hanggang pangarap ka nalang tol."
"Hmph. Baka pag naging girl ako maiinggit ka pa sa dyogabells ko."
Di ko nalang siya pinansin kasi wala naman akong mapapala jan sa bakla na yan. Itinuon ko nalang ulit yung aking pake sa pinapanuod ko sa tv.
"Anubayan. Ang boring naman ng pinapanuod mo." saad niya ulit.
"Problema ba yan, edi ilipat mo tsk."
hinagis ko naman sa kanya yung remote at agad niya itong nasalo at nilipat ang channel sa... barbie?!
"Omg barbie and the diamond castle!"
"GORGEOUS! BEAUTIFUL!" tuwang tuwa niyang sabi with matching palakpak ng may poise.
"Seryoso Seokjin?" sabi ko at umalis nalang dahil di ko kakayanin yung kabaklaan niya.
Pumunta nalang ako sa kusina at naabutan si Solar na busy sa pagluluto.
Niyakap ko siya patalikod at isinandal ko ang aking baba sa kanyang mga balikat.
"Babe wag ka ng mag-luto. Mas masarap naman ako eh. Eheuheu." bulong ko kay Solar
"Gago, wala ka ngang etits eh. Hay nako moonbyul. Busy ako ngayon, wag ka nga makulit." Ay. Pinagtatabuyan ako ni babe, nasabihan pa ng walang etits. Aray naman :(
"Sige tulungan nalang kita. Ano bang ma-itutulong ko?" offer ko sakanya
"Haha nice joke. Seryoso ka? Eh di ka nga marunong magluto. Baka masunog mo lang 'tong dorm ng bangtan."
"Kaya ko yan. Pramis. Wala ka bang tiwala saken?" tanong ko sakanya.
"Tbh wala." walang ekspresyon niyang sabi.
"Sige aalis nalang ako." sabi ko at kunwareng nagtampo-tampuhan at alis ng malungkot at hawak sa dibdib na animo'y nasaktan sa puso, madrama oo.
BINABASA MO ANG
opposite » moonbyul & seokjin
Fanfiction❝ once upon a 69th time there was a girl and a boy who is extremely opposite to each other. ❞ jin + moonbyul storyline and cover by antaebiotics