Chapter 1.Sam's POV
Takbo lang ako ng takbo patungong school. Hooooo.Nakakapagod super. Tsk tsk. Takbo pa din ako ng takbo. Hanggang sa may makita akong malaking gate sa harap ko.
And above of it was the very big Silver Board.
Wow. Silver board. Yaman ha? Psh. We're richer than the owner of this school.
And fin'lly. Hindi ako nagkamali. It was written in bold. Ang nakasulat ay Adjitaorie Academy
Adjitaorie? Not familiar.
I wanna meet the ewwwness owner of this cheap school. Pasensya, cheap lang to sa'kin. Ewwness. XD
Tumakbo na ako papasok ng malaking school building nato. And, sa kasamaang palad.
*BOOGSH*
" Ouch. How can you be so careless? " maarteng tanong ko sa bumangga sakin. Naka-upo pa ako. Agad naman akong tumayo at ipinagpag ang aking magandang uniform.
" hindi ako. Ikaw. Gag* ka. Tatakbo-takbo tapos bubulag bulag pa. " hindi ko pa man siya maaninag ay alam ko ng lalaki ang nakabangga sakin. Agad akong umayos ng tayo at tiningnan siya ng nakataas kilay.
" Hindi ka gwapo. Hindi ka perpekto. Hindi ka mabait. Hindi ka gentlemen. The fudge? And you're not even the type of everybody's girl. So, stop talking to me like you know me very well. " sabi ko sabay kibit-balikat
" Same as you said. Stop.talking.to.me.like.you.know.me. " nagpipigil na galit niya.
At mabilis siyang umalis at binangga ako. What the?
" F**k you Gag* !! " pahabol na sigaw ko. Haha. And hindi niya man lang ako liningon. Hindi siya gwap---
The fvck?!
Hindi nga siya lumingon sa gawi ko pero he just . Agh?! Fudge. itinaas niya lang naman with all his heart ang kanyang middle finger.
No one dares to do that in me. Ikaw palang lalaki ka ang unang gunawa ng ganyang kagag*han saakin.
Hmmm, Let me teach you a lesson. For you to learn, boy. That I should be respected.
Hindi ko na siya pinansin pa at pumunta sa patutunguhan ko. I am always on the star section. So, alam ko kung asan ako papasok.
andito pa ako sa labas kasi ipapakilala pa ako ni Ma'am Ewan. Tsh.
Wala sa business ko ang mangialam ng business ng iba. Mark my words readers.
" From the school of Arjentzer Academy, the schools of Gangster and the richest school all over the world. Please welcome, Ms. Afflerbach "
Pagkatawag na pagkatawag ni maam saakin ay agad akong pumasok. Chin up akong pumasok sa room. Dapat Chin Up ako.
Kasi, hindi dapat ikahiya ang lahi kong bilyonaryo. Hindi albolaryo. Haha. Mukhang albolaryo yung nakita kong lalaki kanina. Unggoy na nanggagamot.
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Action"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...