CHAPTER 33
--^____^---
SAM'S POV
Malapit nang gumabi. It's already 4:59 na kasi! Ang tagal masyado ni Thunder. Kainiiiisssss!! Baka nakipagkita yun sa malanding girlfriend niya. Haist -,- Kaineeeeessss. Buseeet -,-
Wala naman kasi akong kelangang ikagalit :/ Kasi actually, Thunder doesn't likes me. And I guess he won't will. Tss. Hindi naman kasi ako yung ideal girl ng karamihan. Kami lang ni Ate ang naiwan dito sa bahay. Andito rin naman ang yaya' s ang butlers. Kaso anong gagawin ko?! Ayaw akong palabasin ng mga gunggong.
Kaya ang ginawa ko ay nanood kami ni Ate ng TLOTBS (The Legend Of The Blue Sea) ❤ Asawa ko po si Shin Won Ho at boyfriend ko si Lee Min Ho. Lols XD Hahaha. Wala naman kasing bayad kapag nangarap -,- Idc !!
So tawa lang kami ni Ate. Tawa dito at doon.
~DING DOOONNNGG DOOR BELL~
"Ate wait me here! I will just open the door." sabi ko at tumango lang siya.
"Ma'am, may bisita po kayo." Sabi ng isang butler.
So, pumunta ako sa may gate at...
😱😨😨😨😱😱😱
"SHIIINNN!!!" sigaw ko.
"Oh?! Ba't parang gulat na gulat ka?! Haha." Natatawang sabi niya pa.
"Naexcite lang ano ba! Haha. By the way, mag gagabi na pero pumunta ka pa dito. Ano nga palang gusto mo?!" tanong ko habang naglalakad papasok sa bahay.
"Ikaw....." sabi niya pa. Wait--- Howeeemjeeeeee ^____^//// Aist.. Lab ko si Thunder 😪 "....hahaha. joke lang! Gusto lang kitang bisitahin. Andito ba si Thunder?!" tanong niya
"Uhm, he's not here. He went outside with his friends and with my cousins. " seryosong sabi ko.
Pinaupo ko siya at hinandaan siya ng kapeng maiinom. Wala naman kasing kapeng pwedeng makain. Duuuh?!!
"Here.. drink this" at iniabot ko sa kanya ang kape.
"Thank you." Sabi niya't uminom ng kape.
"WHAT THE FXXK ARE YOU DOING HERE??!!!!" Napalingon ako agad sa taong sumigaw.
Si Thunder...
Bakit ba galit siya kay Shin?! Bwesit din to si Thunder eh. Arrgghhh!!
Nakatayo pa siya sa pintuan at agad na dinakma si Shin. Kinwelyohan niya eto at niyuyogyog.
"Ano ba Thunder!!!! Stoooop!!! " sigaw ko.
Agad na binitawan ni Thunder si Shin. Loko to!
"Why did you let him come in our house?!!" Galit na tanong ni Thunder sa'kin.
"Kasi kaibigan ko siya! Bakit ba galit ka sa kanya?! Leche ka Thunder! Bwesit ka!!" Galit din ako syempre.
"Hindi mo siya kilala!!" Sumbat niya pa.
"Wag mong sigawan ang kapatid ko!" pigil inis na sabi ni Ate kay Thunder. Lumingon lang si Thunder kay Ate at tiningnan ulit ako.
"Kilala mo ba to?!" Galit na tanong na naman ni Thunder sa'kin. Tss
"Oo!! Siya si Shinohmin Lee!! Sikat siya dahil isa siyang Singer! Ano?! Masaya ka na?!" Halatang nagulat siya. Dapat lang talagang magulat siya dahil sikat na singer ang kinalaban niya.
"WHAT THE FXXK?!!!!" Sigaa niya at kinwelyohan na naman si Shin. Leche! Ba't nagalit pa siya ng husto?!
"So, ginamit mo ang pangalan mo?! Nagpakilala kang si Shin Lee dahil hinahangaan ka ng bawat babae?! Ha?!! Umalis ka na Damon at wag ka nang magpakita sa asawa ko!" At tinulak niya si Shin sa pintuan.
Walang kibo si Shin. Luh?!
Wai----
D-damon?!!!
ano?! Ang guloooo (ToT)
"Let me introduce him to you. Siya si Shin Lee isang sikat na singer pero kayang pumatay ng tao! Dahil isa siyang gangster! Ang totoong pangalan niya ay 'Damonveir Jesstray' . Ano?! Ngayon mo pa nalaman diba?! Know others before you let them in in our house okay?! Hindi mo siya kilala! At isa pa, isa siyang leader ng Damonstry. Damonstry na isang Gang Group na siyang nag-utos na ipakasal tayo kasi kundi mamamatay family natin! " pasigaw na eksplenasyon niya
"Eh ano naman?! Mabait si Shin! Kung galit siya sayo sakin hindi! Matagal niya na sana akong pinatay kung galit siya sa'tin! Common sense please?!" Umalis na ako pero hinawakan niya bigla ang kamay ko.
"Bitiwan moko" kalmadong uto ko sa kanya.
"Sabing bitiwan mo ko eh!" Galit na sigaw ko. Binitiwan niya na ako at agad na akong pumasok sa kwarto namin.
Umupo ako at umiyak.
Nakakainis! Ang gulo gulo ng buhay ko! Leche! (p′︵‵。) Urgghhh !!! Leche talaga! Ang gulo gulo na!!!
Hindi ko namalayan... nakatulog na pala ako..
ZzzzZZzzZzzzzZzzzZZzzz
---^_____^-----
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Action"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...