SMTAG[22]: WTF

2.8K 58 0
                                    


CHAPTER 22

SAM'S POV

Umuwi ako matapos kong makitang naghahalikan sila. Edi Wow?! Sana kasi pinakyuhan ko. Tsk tsk

Andito ako ngayon sa dining room. Nanunod ng 'Exo Nextdoor'

Bwesit! Ang OA ni Moon Ga Young! May painlab inlab pa kay Chanyeol! Kaya pinakyuhan ko ang screen. Haha

"what the fvck are you doing?!" kaya itinago ko bigla ang kamay ko. Tiningnan ko sino ang nagsalita

Ang gwapo-- esti ang gago kong asawa! Hmm -,- Ewan ko sayu! Magsama kayo ng kabit mo!

"Pinakyuhan ko. State the obvious Thunder! Stupid!" Sabi ko at nagfocus ng muli sa Movie

"Fan ka ng mga baklang yan?" Na hurt naman daw po ako dun -,- Ugh! ang EXO? Bakla? What the heck?!

Kaya napatayo ako.

"Bakla?! Kuko palang nila wala kana Thunder! Ulul. And, mahal ko sila! " sabi ko at nahhihintay pa sa sagot niya

"Eh, bakit mo 'yan minamahal? E hindi ka nga nila kilala at lalong hindi ka nila mahal! Wag kang umasa!" Ang sakit ha! -,- Aasa pa rin ako!

"Eh, ikaw?! Bakit humihinga ka pa kung alam mong mamamatay ka rin naman pala?! Wag bobo please?" At saka umalis na akong naiwang naka play yung CD.

And before I could enter our room..

"HOY! E-OFF MO 'TONG DVD DiTO!!" sabi niya.

"IKAW NA KAYA?! IKAW NAKA ISIP EH!" sigaw ko at saka na nga pumasok sa loob.

Pupunta akong mall, trip ko bumili ng CD's ng EXO ehh. Tsk tsk

After 30 mins. Naka ready na ako -,- Pumunta na ako sa labas at nakita kong wala na si Thunder dito sa salas.

Hindi din maingay ang tanging tao lang na nandito eh si Manang.

So, sumakay na ako sa taxi! Oo, taxi! Tsk tsk

Unang pinuntahan ko ang Mga T-shirts.
Kapag sinuswerte nga naman ako! Haha. May t-shirt na kulay pink! Tapos ang nakalagay sa gitna ay 'Forever EXO-L'

!! Waaaah. Aylaykeet! Haha. So, i bought it :) It costs 599. May piso pa ako yohoooo. Hihi

So, dun naman ako sa mga merchandises. At sa pagkakataong may nahagip ang mata ko *.* EXOOOOO!!

may powerbank na Exo kulay puti at may ballpens din pero mga 5 na lang ang natira. May CD's din! Oh yeaaaaahh.

So, I buy it all! Ang lahat lahat ng nagasto ko dito sa merchandises ay '4,400' . Hihi . So all in all '9,499' ang nagasto ko.

After many minutes. Hapon na -,- Hindi pa pala ako naglalunch , so pumunta ako sa jollibee at nag order ng fried at burger.

May upuan na pang apatan ang pwedeng makaupo. So, yun lang naman ang bakanteng upuan, kaya dun na ako umupo.

Habang kumakain ako at naka tungo nag fefacebook ako.

"Dito nalang tayo Babe" rinig kong sabi ng babae. her voice sounds familiar -,- Pero, binalewala ko lang

"Babe, may naka-upo na ohh" sabi naman nung lalaking familiar din. So, hindi ko padin pinansin pero alam kong dito sila makiki-upo

"Dito na kayo" sabi ko habang naka tungo pa din

"Oh see?! 'SAM' say so" nagulat ako dun dahil alam niya ang pangalan kom teka...

Tiningnan ko kung sinong naka-upo sa upuan ko.

Wtf?!!!!!??

"Oh?! Hi Sam! He is Thunder James, my boyfriend" pakilala ni Aeisha. Halatang nang-iinsulto siya.

Well, she really wants a fight? I will give her! Ang damot ko naman siguro kong hindi ko ibibigay ang gusto niya diba?

*smirk*

--
😄😘😳😁😚😃

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon