Chapter 5
**
SAM'S POV
Inihatid ako ng babaeng nagngangalang Andrea. She's pretty and nice to be with. I really am feeling comfortable when I'm with her.
Feeling ko kasi nagkikita kami always tapos ang chickadora niya pa. Haha
Pero hindi pa'din nawawala sa isipan ko yung nangyari kanina
" Alam mo? Sana sinapak at tinadyakan mo sila kanina. Sus, nakakairita talaga mga lalaking yun. Yung humawak sa legs mo kanina siya si Dreck. Ang leader nila. Tss" galit na sabi niya.
" Lmao. Anak ako sa Gangster family kaso hindi ako tinuturuan ni Daddy ng mga moves eh. Tsk " *pout*
" Haha. Okay lang 'yan. Hayaan mo, tuturuan kita ng moves. -- Oh andito na pala tayo. sundo mo ba yan? " andito na nga kami Labas.
Sakto namang dumating nga si Manong Arnold. Ang driver namin
" Ah, ohh. una na'ko Andrea. Magpapahinga lang. Thanks " sabi ko at sumakay na ng tuluyan.
*in the car*
naiisip ko talaga yung nangyari kanina. Nakaka-inlove talaga ang moves niya.
Psh. Ang yabang lang kaya hindi ko siya gusto. The fvck niya? Lols
" Lady Shin? Bakit ka nga pala umuwi? " sabi ni Manong Driver
" Mahabang storya po, Manong driver " sabi ko at inayos ang higaan ko dito sa sasakyan na'ming Limousine.
May nakasunod saaming sasakyan ng Limousine din. Dalawa. Amin din yan. Ganyan kahigpit ang daddy ko sa'kin.
**
" Lady Shin, andito na po tayo "
" Hmm. " imunulat ko na ang mga mata ko. Binuksan ko ang bintana dito sa sasakyan at andito na nga kami.
Pumasok na ako sa loob ng bahay. Pinagbuksan lang naman ako ng dal'wang butler dito sa bahay. Chochal!
" Good afternoon, Lady " bati nilang dal'wa sa'kin at sabay bow
Pumunta naman agad ako sa dining room at umupo. may dumating naman na Maid namin. Si Manang Fe.
" Manang, paki lagay 'tong bag ko sa collections ko. " agad namang kinuha ni Manang Fe ang bag ko at umalis.
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Action"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...