CHAPTER 8Thunder's POV
**
"No. You'll sleep with your wife. In your own house. " nagulat ako dun at humarap kay Dad.
" What?! Pati ba naman pagtulog ko kasama yang babaeng 'yan? " at itinuro ko si Sam
" Anak. Ano nalang iisipin nila? Na mag-asawa nga kayo pero hindi kayo natutulog sa iisang bubong? " sabi ni Dad. I have no choice. He's my father. Nothing will change.
Kahit naman magpumilit pa ako, wala akong magagawa. Para din naman to sa pamilya ko--- sa pamilya niya. Tsk
I took a deep breathe and said.
" where is the house? " I said calmly.
Nakita ko naman si Sam na nagulat at parang nainis sa sinabi ko. I know. I know she's thinking negative.
" ANO?! " pasigaw na tanong niya
" Narinig mo na ako babae! Hindi ka naman siguro bingi? " pang-aasar ko. Inirapan niya lang ako.
" In the Sta. Veronica Street. May bahay doon. Malaki, Colorful, basta. Just follow the Limousine of Mr. Afflerbach " sabi ni Dad.
So, pumunta muna ako sa kwarto ko at kumuha ng mga importanteng gamit. Kinuha ko din ang mga katana, baril at mga knives na pwede kong magakit kung sakaling harangin kami ng Damonstry.
Humanda kayo. Ipaghihiganti ko si Mama.
--
Sam's POV
Nagulat ako sa reaksyon ni Thunder. Hindi talaga siya affected! Ugh. Nakakaasar.
Nakita ko naman siyang pababa na. May dala siyang backpack at naka jacket na siya.
" Let's go. You'll ride on my car " sabi niya at hinila ako. Wow?! Close kami?!
nakasakay na kami sa sasakyan niya. Nasa passenger's seat ako. Habang si Thunder ang nagmamaneho. Sinusundan niya ang sasakyan naming limousine.
" Pag hindi ko sinabing lumabas ka ng bahay na'tin, wag kang lalabas " biglaan niyang sabi.
" Ano ka? Sineswerte? E, sa gusto kong lumabas lagi eh " sabi ko
Inaantok ako >///<
Ipinikit ko ang mga mata ko..
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Hành động"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...