SMTAG[11] : Pretend

3.2K 66 4
                                    


Chapter 11

Thunder's POV


**

She walked out. Pagkatapos kong sabihin yun. Hindi yun totoo okay? Tsk tsk. Asa naman siyang totoo talaga yun? Hell no!

Pumunta na ako sa Garage at nakita ko ang sasakyan ko. Ipinarada ko ito sa labas. Nakita ko namang nandito na pala sa labas si Sam.

Nakatulala. -,-

She quickly entered in my car. The heaven? did I just told her to get in the car?! Tsk. Feeler ?-_-

Pumasok na din ako at nagsimula ng magmaneho.After mga 3 minutes, umabot na agad kami sa school.

Sabay kaming pumasok sa room...

" Sabihin mo na Aeisha--- Oh, andito na pala eh " at tinulak nila si Aeisha sa harapan namin.

" U-uh Hi Thunder " nauutal na pagbati neto.

" H-hello " nauutal ko ding sabi. Hello?! Babae to! Crush ko!

" H-hi Sam " bati niya din kay Sam

" Hello! "

so magbabatian lang kami neto? -_-/// tsk.

" Anong sasabihin mo Aeisha? " tanong ko. Sana naman hindi tanungin ni Aeisha kung magka-ano ano kami ni Sam.

" U-uhm. Bakit kayo magkasama ni S-sam?" Tanong niyam sabi na nga ba! Agh!

" Actually.... " tumingin ako kay Sam. Kesho umiwas siya ng tingin. If we'll nt pretend...

Manganganib ang buhay ng pamilya namin. Agghh! Ang gulo. Tsk-_-||

" .... Asawa ko siya." natahimik naman siya at halatang nagulat siya. Fvck! ︶︿︶

" T-talaga? " sabi niya ulit. Teka, bakit siya mukhang naluluha? May feelings din ba siya sakin?!●0● YEEESSSS!!!

Teka. Ayokong makitang nasasaktan si Aeisha! -_-! Ng dahil lang sa kagaguhan ko‾︿‾

" Excuse me " at umalis na muna si Sam. Nakita ko namang umupo na siya sa upuan niya.

" Aeisha.. " but before I could tell her the real reason kung bakit kami nag pe-pretend na mag-asawa umalis na siya.

Aggghh(ಥ_ಥ) Ang hirap kasing maging Gwapo T_T

Napakamot nalang ako sa ulo ko. Tsk tsk-_-b

Umupo na ako sa upuan ko kung saan katabi ko si Sam.

" hindi mo ba pansin?! Ganyan kaba talaga kamanhid?! " nabigla naman akong sa tanong niya.

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon