CHAPTER 41: THE SPEECH☺
--
Still LEYZEHENIA'S POV
"Uhm, Hi crush. I'm Jupiter Afflerbach, ang taong buhay nga pero patay na patay sayo. Matagal na talaga kitang crush kaso ang torpe ko. Kasi hindi ko nasabi sayo na mahal na mahal kita. Ewan ko if you're feeling the same way. Basta ang alam ko lang is that I love you so much. Words aren't enough to express how much I love you..... ❤At huwag mong kalimutan, ang pag-ibig ko sayo ay parang taho. Mabigat mang dalhin, ipagsisigawan ko pa rin❤" natawa ako dun.
"Y-yeah. Nice! Ang ganda naman na eh." Sabi ko pa.
"So, yung taong mahal mo is nandito sa bar?" Tanong ko pa.
"Yes, she's actually here." At ngumiti siya.
"So, sabihin mo na sa kanya." At tumalikod na ako kaso bigla niya akong hinawakan sa kamaya ko kaya nilingon ko siya.
"I already did." Natulala ako sa sinabi niya. Shems >//////<
"What do you mean?" Paninigurado ko pa.
"I love you Leyzehenia. I really do" sabi niya. Natameme pa din ako.
"Ayaw mong maniwala?" Tanong niya ulit. Tumango lang ako bilang sagot.
nag smirk lang siya at....
hinalikan niya ako. Gusto kong kumawala pero nanghihina ako. all I know is that I'm responding on his kiss.
♬♪ Cause he's the reason for the teardrops on my guitar..
The only one who's got enough of me to break my heart..
He's the song in the car I keep singing, don't know why I do..
He's the time, taken up, but there's never enough..He's all I need to fall into....♪♬Kumawala siya at may sinabing mas lalong nagpakilig at nagpatulala sa'kin.
"From now on, you're mine. Mine alone!" At muli niya akong sinunggaban ng halik.
♬♪ Drew talks to me, I fake a smile so he won't see~♪♬
And from now on, I'm yours Jupiter Afflerbach. Yours alone!💗😘💕
--
Chrisandrea's POV
Matapos ang pangliligaw ni Thunder kay Sam ay umuwi na sila. Ewan ko anong gagawin nika doon. Tsk.
kasalukuyan akong naglalakad patungong hideout ng may naramdaman akong nakasunod sa'kin.
Kaya pumunta ako sa ibang direksyon upang iblock-mail tong kanina pa sunod ng sunod sa'kin.
Huminto ako at feel kong huminto din siya. Kaya hinarap ko siya at tinutukan ng baril.
"W-woah! Hey, chill.It's me, Chan the gwapoging nilalang sa balat ng lupa." Bahagya akong nakaramdam ng inis sa pagsunod niya sa'kin. Tsk
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Acción"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...