SMTAG[24]: Thinking

2.9K 55 2
                                    

CHAPTER 24

Thunder's POV

Umalis si Sam. Bakit parang may kumukurot sa heart ko?! Psh. Baka dahil sa galit lang 'to.

Umupo akong muli at tiningnan si Aeisha. I hold her hand tightly

" Okay ka lang?!" Alalang tanong ko kay Aeisha.

" Huhuhu. I hate her talaga babe, Ang sakit ng pinagsasalita niya. I hate her so much!" And she hug me.

Naiyak siya. Naawa tuloy ako kay Aeisha. Lintek ka kasi Sam!! agh!

--

Aeisha's POV

I hug Thunder. Hmm

Look whose loser?! Hahaha (evil laugh)
Sam is loser! Tingnan mo nga naman, arrange marriage lang pala ang dal'wa?!

Hmm, Masabi nga 'to kay '****'. Hahaha. Para mapatay ka na Sam! Mamamatay ka talaga!

Pero... teka, pagsinabi ko.. madadamay si Thunder! No waayy! I will just wait for the right time!

"Okay lang yan. I'm always here for you" sabi niya. Kaya tiningnan ko si Thunder.

"Thank you Babe, I love you so much. Ayoko na talagang makita si Sam, nakakasakit kasi siya ng damdamin! Alam mo namang hindi ako marunong makipag-away! Huhuhu" acting ko.

Eto namang si Thunder, naakit at uto-uto. Hahaha, well, he's back! I mean, his mine now!! Only mine!

--

Sam's POV

watdapaaaakk?!

"S----" tinakpan niya biglaan ang bibig ko.

"Oo! Shush ka lang! Baka marinig ka nila. Hahaha" sabi biya habang natatawa.

" Pwede pa picture?" Sabi ko. Tumango lang siya at ni ready ko na ang cellphone ko.

*click*

Ar sinave ko. My Ghaaaad! Ang gwapo niya! ❤

Sakto namang dumating ang waiter na may dalang burger

"Kain na muna tayo" sabi niya.

Tinikman ko na agad ang burger. Saraaaaapp!

Tiningnan ko siya.

H-he's looking at me! >/////<

W-waaaaaahhh!!!!! Nakakailang!!!! ?<<<<<< Nakaka inlov---- Thunder's only mine -,-

Lumalapit ang kamay niya sa bibig ko. Pinahiran niya ang gilid ng labi ko.

Awwwww.. Sweet ❤❤ Gusto ko siya mga bes! Ang sweet ehh <3 yiiee~ Kinikilig akoooooo.

--

THUNDER'S POV

Umalis na kami ni Aeisha sa kainan. Napagsunduan namin na mag shopping. pumunta kami sa mga zone ng t-shirts.

Bumili bili lang siya while ako ang nagbabayad . Haha

Hanggang sa napagdesisyonan namin na mag snack na muna. At timing na pagpasok namin ay nakita namin si Sam at ang lalaking hindi ko pamilyar.

Ha?! Talagang nagpipicture pa ang dalawa?! Ang kapal?! Talagang dito pa sa public place sila nagpipicture?! Pwede namang sa labas nalang! Yuck! Ang o-OA -,-

wait..

'Asawa ko nilalandi mo pre'

Tsk . A-asawa ko si Sam! Linteeeeek. May papunas punas ka pang nalalaman?! Hah?! Ang ganadong-ganado naman itong si SamLandi?!

Ang landi niya na talaga. Ako lang naman kasi ang ASAWA niya! Ako lang! Kaya wala siyang karapatang lumandi ng basta basta!

"Hey! Babe, I was asking if you wanna sit or nah?! Gosh! Youre just standing there for almost 5 minutes looking at them! Are you jealous?!" Halatang inis si Aeisha. Hininaan niya lang naman ang boses niya.

"U-uh, Y-yeah I mean...I wanna sit and Im not jealous! " uupo na sana ako kaso...

"SI SHIN!!!!!" sigaw ng babae. Kaya lumingon agad ako.

Nakita ko si Sam na parang kinakaladkad ng mga babae. Dinudumog sila at kitang-kita ko na nasasaktan siya.

So, I did what shall a man do.

E, ano paba?! Nagpaka 'Knight-in-shining-armour' lang naman ako💪 Hahaha.

I hug her and grab her away from the girls whose there earlier. At pinaupo ko siya. Natatakpan ng buhok niya ang mukha niya.

Kaya nilagay ko buhok niyang nagulo Sa magkabilang tenga niya.

"Are you okay?" I asked

tiningnan niya lang ako at nakita ko ang mukha niyang may mga sugat pati din sa braso niya may mga kuskos ng kuko ng mga babae.

I kissed her on her forehead and looked straight to her.

I think I .........

--

A/n : Pabitiiiinnn 😂 Sornaaaaa😘 Sorry ! Matagal ang UD💕 ILoveyouuuu all😊 Sa mga sumusuporta kina Sam at Thunder💪😋

VOTE.COMMENT.BE A FAN.💋💋

XOXOXOXOXOXOXOXO😘😘💗💋💕

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon