SMTAG[34]

3.1K 59 0
                                    

Chapter 34
Thunder's POV

Umalis si Sam na galit. Tsk. Yeah, what I said earlier is true. Yeah I Like Her! Gusto ko na siya. Just for how many days nagustuhan ko siya.

I don't kno if she likes me too. All I know is I like her. Pero mahal ko talaga si Aeisha! Pero kung ang pagmamahalan lang namin ang makakapatay sa pamilya ko, namin...mabuti pang ma brokenhearted nalang!

Galit talaga si Sam sakin. Psh. Nakakainis kasi! Bakit si Sam pa ang kelangang lapitan ni Damon?! Argh! Pero, kung may masamang balak si Damon... Bakit hindi niya nalang pinatay si Sam?! HAHAHA. I mean, yun kasi si Damon eh! Pinapatay ang kalapit na tao sa'kin! What does he trying to do?! What is his plan?!

"Anyare sainyo ng kapatid ko?!" nakakaunot-noong tanong ni Adenize sakin. Ang kapatid ni Sam.

"Tch. Away mag-asawa"

"Aminin mo nga! Gusto mo na siya nuh?!" Bigla ko siyang nilingon.

"A-ano bang sinasabi mo?! N-nag-aalala lang ako s-sa kanya! Tss. Hanep kung mag-imagine!" At sabay walk out. Pumunta na ako sa kwarto at nakita kong nakatulog na si Sam. Bakit kaiLangan ikaw pa ang lapitan niya?!

Alam mo bang hindi lang yun ang rason kung bakit hindi ko magawang iwan ka sa kanya?! Kasi nagseselos ako! Haissttt...

Tumabi na lang ako sa kanyang matulog.

ZzzzZZZzzzzzZZzzZzzZzzZzzzZzzzZ

"Thunder! Halika na!" Sigaw niya Sam sa malayo. Agad akong lumapit sa kanya.

At kusa nalang siyang natumba. Hindi ko alam kung bakit.

Tinignan ko ang likod niya. May dugo! Nabaril siya. King inaaa!!!

Luminga linga ako kung sinong bumaril... 'Jaikee Ville'

"HOY! Kanina pa kita ginigising! Feeling ang king-ina!" Napamulat ako sa boses ng babaeng yun. Si Vanessa

"May paiyak-iyak ka pa Thunder! Hahahahaha. Leche! Kaylan ka pa naging actor?! Hahahahaha" pang-iinis niya pa sakin. Psh.

"A-asan si Sam?!" Kinakabahang tanong ko.

"atat bess?! Tss. Nag shopping ng maaga kasi----" hindi ko na natapos ang sasabihin niya dahil agad-agad akong naligo.

"LUMABAS KA NA!! MGBIBIHIS PA AKO!!!" sigaw ko kay Vanessa.

~BLAAAAGGGG~

Lumabas na ako sa cr at agad na nagbihis. Pumunta na ako sa baba at kumain.

"Uyy dude! Saan punta natin?" Tanong ni Chan.

"Ako lang! *chump chump chump**lunooook* Basta! Wala ka sa posisyon para malaman. Hahaha. May papapalapit ma gyera! Ihanda niyo ang mga baril sa hide out! Now" at nakita ko namang agad na kumilos sila.

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon