SMTAG[3] : My Hero[1]❤

3.8K 80 0
                                    

Chapter 3

**

SAM'S POV

Umalis na kami. Nauuna siyang naglalakad. Pfft. Epic talaga mukha niya kanina. Lol

Sabi niya kaya, meron daw siya! Lol. in-denial pa ehh. Haha

Sinusundan ko lang siya. Kami lang pala dal'wa ang naglalakad dito sa building. Yes, building.

Pumunta siya sa isang office. sumunod naman ako kaso--

*BOINK*

Aggh. Agad niyang sinirado, ayan tuloy. Nakipaghalikan ako sa pintuan. Sh*teyyyy. Nakakainis. Mabuti nalang at may upuan dito sa gilid. Hihi

Diba sabi ko, " I'll teach him a lesson " ?!! Well, napahiya na siya. Sapat na siguro yun. Haha. Epic talaga mukha niya. Lol

" You don't understand me!! " galit na sigaw ng lalaki sa loob ng office. Psh. Alam ko kaninong boses yun. Kaya hindi imposible na kay Thunder na boses yun.

" Well, you should marry that girl!! " sigaw ng lalaki din. Naririnig ko lang sila. Aish. Enebeyen.

" I don't love her!! I don't know her either. So stop ruining my life like you'll die later. The fvck is your decision old svcker? "

*5 secs. Silence*

Luuh? Grabe naman si Thunder?!.
--
Teka? Kailan pa ako nangi-alam sa kanya?! The heck? Psh.

Bigla namang bumukas ang pintuan at nagulat ako sa Aura niya . Nakakatakot. Ewan?! Bigla akong napatayo. Nakakatakot talaga. Kahit naman kasi maldita ako, marunong naman akong matakot.

agad naman akong tumayo at nagsitaasan ang balahibo ko. Sht. Natakot ako dun, ah?!

" What are you doing? " cold na tanong niya.

" U-uh.. H-hinihintay ka ka-kasi nabo-b-bored ako dito eh. " sht?! What the?! Psh.

" Pwes, umalis kana. "

" H-huh?! Eh, hindi ko pa kabisado tong school. " sabi ko.

" I don't effin care. You can go " at naglakad na siya palayo. Pero, hinawakan ko ang kamay niya.

Tiningnan niya ako at..

" ANO BA?!! GET OFF ME!! HINDI KANA BATA PA. WALA AKONG PAKI SAYO FVCKSHEYT UMALIS KA NA SA HARAPAN KO BAGO PA KITA MAPATAY " galit na sigaw niya. Agad ko namang nabitawan ang kamay niya.
Puno ng galit ang mga mata niya. Nakakatakot talaga. My Gheeeed.

Umalis na ako. Psh. Nakakainis naman yun. Ewan. Mabuti pa mag ikot-ikot nalang ako.

**

Ang fresh naman dito. Waaaah, ang ganda pa. Hihi.

Humiga ako sa damuhan.ipinikit ko na ang mata ko..

Nang biglang may humawak at naghimas ng legs ko.

Agad akong napa-upo ng ayos. Waaah mga manyakssss.

" A-anong kailangan niyo? " natatakot na sigaw ko. Huhu

" Ikaw, miss. Pwede kaba? Sige na. Isang tikim lang. " yuck. Nakakadiri naman tong unggoy na'to hinawakan na naman niya legs ko. Huhubells.

Umayos ako ng tayo at inilayo ang kamay niya sa'kin. Umatras pa alo upang hindi siya makalapit kaso..

" Bitiwan mo ako!!!!?? " sigaw ko sa humawak sakin. Waaah. 5 lalaki ang andito. My Ghaad. Huhu

Binitawan na namn niya ako.

" Patikim lang kasi miss " manyak na sabi nung lalaking humawak sa kamay ko kanina.

Bigla namang lumapit sa'kin ang lalaki at itinulak ako sa pader. Pader ng Gate.

Lumalapit na mukha niya sa'kin. Wala akong nagawa.

Itinulak ko siya at tumakbo ako. Kaso hinila niya ang buhok ko. nung manyak na lalaki. Huhu

" Bitiwan mo akoooo!! " pagpupumiglas ko.

" Patikim sabi!! " at nagtawanan naman yung mga lalaking kasama niya.

Waaaah. Hinuhubad niya na ang uniform ko na pang-upper. Ngayon naka bra nalang ako.

" WAAAAAAAAAAAHHHHHH " sumigaw ako. Sana naman may makarinig sa'kin.

*PAK*
Susuntukin sana ako nung lalaki.  Kaya napapikit ako. Pero, teka? Walang kamay na sumuntok sa'kin?

pagkakita ko sa kanila. Duguan sa may tiyan yung lalaking susuntok sakin tapos bugbog sarado yung iba. Wow? Sana pala always akong nakapikit pag may kaaway ako.

Ma try nga yan. Hihi

Pagtingin ko sa harap ko..

" T-thunder? "

**

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon