-3 months later-
💕💕💕
SAM'S POV
Tatlong buwan na ang lumipas simula nung officially in a relationship na kami ni Thunder. Hindi ko ine-expect na magkakagusto ang isang Thunder James sa'kin.
Umaga palang. At naliligo pa ako. May lakad kasi kami ni Thunder ngayon.
Matapos kong magbihis, kinuha ko na ang cellphone ko sa cabinet. Kaso may nakita akong letter sa ibabaw ng mesa.
And I read it. (Syempre babasahin yan! Tanga! Meron bang letter na iniinom? Owemjeeee -,- )
Dear SAMA
Bilis-bilisan mo! Excited na ako sa date natin. I'm waiting downstairs. Loveyou <3
-thunderpogi:)
Ulul neto! -,- HAHAHA. Shett kakilig >/<
"Hey Sam" he hugged me from behind. Ehh~ kakilig!
"Thunder. Masyadong public." Doon ko lang nakita na nakatingin pala ang mga tao dito sa bahay. Kakahiya >////<
"Masyadong public hoo~" pang-aasar ni Venus na walang lovelife tska nag walk out. Edi wow! Bitter -,-
Nabalitaan kong magjowa nadin sina Chan at Andrea pati nadin sina Jupiter at Leyzehenia. Tungunu :/ Gaya-gaya ang apat! Sa mismong gabi din nayun.. Pagkatapos kasi ng kainan, umalis ang apat. Yun pala gumawa ng kababalaghn. Hindi yung ano. Pagliligawan lang! Haha 😂
"Let's go?" yaya ni Thunder sa'kin.
Inabot ko naman ang kamay niya and we go walking.
.
.
.DEMONISE JESSTRAY's POV (Damon's cousin)
"Yes boss?" Sagot ko sa tumatawag sa'kin.
[Nasundan mo ba? Asan ang punta?]
"Papuntang mall. Oo boss, I'm following them. Ano? Tapusin ko na ba?" Maangas na tanong ko kay Sir Jaikee.
[Wag muna. Bantayan mo lang ang kilos nila. Hayaan mong mamatay sila ng sabay! Papadala akong ng mga tauhan ko. Chill ka lang jan. ]
"Masusunod boss"
And he ended the call.
SAM's POV
"T-teka, hindi papuntang mall to! Ginagago mo ba ako Thunder?" Naiinis na ako. Kasi kanina pa siya liko ng liko. Papunta kaming....
Gubat?!!
"Hey! Stop the car! " naiinis na ako. Malay kobang alien na'to si Thunder, diba?!
"No" sagot pa nya.
"What the--? Bakit papunta tayong gitna ng gubat?! Are you fvcking lost of your mind?" Nainis na ako. Shett! Kinakabahan na ako at the same time.
"Magtago ka. Sam, please do what I say. Magtago ka" nanginginig si Thunder habang nagddrive. Shettt!!
"Ano bang pinagsasabi mo?!!" nainis na ako dahil baka magbibigti sha.
"THUNDER ANSWER ME!!!" Ginugulo ko na siya.
"Someone's following us okay?!! And I think it's Jaikee's men!" Kinabahan akodun sa sinabi niya.
Kaya lumingon ako sa likuran. May isang sasakyang itim at more than 5 na motor. Mga lalake ang sakay neto. Hindi ko namalayan na nakasabay na pala sa'min yung sasakyang itim. At biglang ...
binaril yung gulong ng sasakyan namin kaya nawalan kami ng kontrol. Ang naaalala ko lang ay ang bumangga kami sa isang kahoy.
And all went black..
.
.
.--
"Tapusin mo na" rinig kong sabi ng lalake. Ang sakit ng buong katawan ko.
Kinabahan ako ng makarinig ako ng kasa ng baril. Kaya kahit mejo masakit ang mata ko'y minulat ko ito.
At nakita ko ang dalawang lalake. Ang isa ay may hawak na baril na nakatutuk saakin.
Sh*t sh*t !! 😰 diko na alam gagawin ko!
at may nakita akong babae na pumasok.
inilinga-linga ko ang ulo ko at hinanap si Thunder.
And I fin'lly found him. But shit!
Wala siyang malay. And his t-shirt were full of bloods.
"Hey young lady! " tawag nung babae sa'kin.
"WHO THE HELL ARE YOU?!!" I shouted in her face.
"Fxxk you bxtch!" at pinalo niya akong baril niya sa ulo. Naramdaman kong may dumadaloy mula sa buhok ko na dugo. Sunod-sunod ito.
Sasampalin ko sana siya kaso nakatali pala ang kamay at paa ko.
"Fxxk you too bxtch!" sigaw ko nalang.
"Ano?! Jan nalang ang tapang mo? HAHAHAHA. You're so kawawa girl! You're just pretending to be strong! But in the inside you are weak! Stop pretending freak! Isa kang plastic! Dun ka nababagay sa basurahan!" At tumawa siya ng pang demonyo.
"Happy?" I ask sarcastically.
"Yes! Very much happy. Is it because----" bigla akong nagsalita
"Sorry. I don't need your stupid explanation. " pangiinsulto ko.
"wala kang magagawa dahil mag eexplain ako kung gusto ko. Fin'lly, the revenge of my bestfriend is now happening. Pinatay lang naman kasi ng daddy ni Thunder ang Parents ni Jaikee. And, ohh. By the way, sinaktan niyo kasi si Aeisha. You know, he don't want to see his girl crying. " at umikot-ikot siya sakin.
"Ang babaw ng rason niyo! Tangina!" Sigaw ko sa kanya.
"Mamamatay na rin naman kayo" pagtataray niya.
"Mamamatay lang kami kung mamamatay kana gago!" Sigaw ko. Halatang nainis siya. Tsk. Pikon -,-
Bumuntong hininga siya at sinipa ako sa tagilira kaya napahiga ako. Shems ang saket!!
Hindi pa siya nakuntento at tinadyakan niya ako sa tiyan. Dahilan ng pagsuka ko ng dugo. Fvck!
"Wag siya! Ako nalang!" Rinig kong sigaw ng isang lalake. Kaya tiningnan ko kung sino yun kahit nahihilo ako.
T-thunder...
And all went black..
--
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Action"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...